Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Gender differences in children's achievement-related beliefs and emotional responses to success and failure in mathematics.
Journal of Educational Psychology
- Tập 83 Số 3
- Trang 361-371
Deborah J. Stipek
1
,
J. Heidi Gralinski
1
U California, Graduate School of Education, Los Angeles, US
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1037/0022-0663.83.3.361
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Educational Psychology
Tập/Số:
Tập 83 Số 3
Trang:
361-371
Thông tin tác giả