Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Explanatory models in the processing of science text: The role of prior knowledge activation through small-group discussion.
Journal of Educational Psychology
- Tập 81 Số 4
- Trang 610-619
Henk G. Schmidt
1
,
M. L. de Volder
2
,
Willem S. de Grave
2
,
Jos Moust
2
,
Vimla L. Patel
3
1
U Limburg, Maastricht, Netherlands
2
Maastricht Univ.
3
McGill University
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1037/0022-0663.81.4.610
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Educational Psychology
Tập/Số:
Tập 81 Số 4
Trang:
610-619
Thông tin tác giả