Đánh Giá Nguyên Nhân Gấp Đôi Với Các Biện Pháp Đối Xử Nhiều Giá Trị: Ứng Dụng Vào Lợi Nhuận Từ Giáo Dục
Tóm tắt
Bài báo này cung cấp các ước lượng gấp đôi cho các tham số hiệu ứng điều trị được định nghĩa trong khung hiệu ứng điều trị nhiều giá trị. Chúng tôi áp dụng phương pháp này vào tập dữ liệu độc nhất của Nghiên cứu Cohort Anh năm 1970 (BCS70) để ước lượng lợi nhuận từ các mức độ giáo dục khác nhau. Phân tích được thực hiện cho các mẫu nữ và nam riêng biệt để nắm bắt những khác biệt giới tính có thể xảy ra. Lợi nhuận trung bình được ước lượng cho toàn bộ dân số, cũng như có điều kiện dựa trên việc đạt được một thành quả giáo dục cụ thể. Đối với nam giới, so với không có bằng cấp, chúng tôi tìm thấy lợi nhuận trung bình vào cấp O là 6,3%, vào cấp A là 7,9% và vào giáo dục đại học là 25,4%. Lợi nhuận trung bình ước lượng vào cấp O và A so với không có bằng cấp là không đáng kể đối với nữ giới, trong khi lợi nhuận từ giáo dục đại học là 19,9%. Bản quyền © 2014 John Wiley & Sons, Ltd.
Từ khóa
Tài liệu tham khảo
Butler N, 2013, Institute of Education. Centre for Longitudinal Studies 1970, 2013 if correct. British Cohort Study: Ten‐Year Follow‐Up, 1980 [computer file]
BynnerJ ButlerN FerriE ShepherdP SmithK.2000.The design and conduct of the 1999–2000 surveys of the National Child Development Study and the 1970 British Cohort Study.CLS Cohort Studies Working Paper 1 Centre for Longitudinal Studies Institute of Education University of London.
Carneiro P, 2007, Practice Makes Perfect: The Importance of Practical Learning, 22
Chamberlain R, 2013, 1970 British Cohort Study: Birth and 22‐Month Subsample, 1970–1972 computer file]
ContiG HeckmanJJ LopesHF PiatekR.2011.Constructing economically justified aggregates: an application of the early origins of health. Working paper Department of Economics University of Chicago.
DeardenL.1999.Qualifications and earnings in Britain: how reliable are conventional OLS estimates of the returns to education?Working paper Institute for Fiscal Studies London.
ElliotC MurrayDJ PearsonJ.1978.British ability scales; Manual 3: directions for administration and scoring; and Manual 4: tables of abilities and norms.Technical report National Foundation for Educational Research in England and Wales Windsor UK.
FeinsteinL.2000.The relative economic importance of academic psychological and behavioural attributes developed on childhood.Discussion Paper CEPDP 443 Centre for Economic Performance London School of Economics and Political Science.
Flossmann A, 2006, Causal returns to education: a survey in empirical evidence for Germany, Journal of Economics and Statistics, 226, 6
GammageP.1975.Socialization schooling and locus of control: technical report. PhD thesis University of Bristol.
Lawrence D, 1973, Improved Reading through Counselling
Lawrence D, 1996, Enhancing Self‐Esteem in the Classroom
PohlmeierW PfeifferF.2004.Returns to education and individual heterogeneity ZEW Discussion Papers 04‐34 Zentrum für Europäische Wirtschaftsforschung/Center for European Economic Research.
Rutter M, 1970, Education, Health and Behaviour
University of London. Institute of Education. Centre for Longitudinal Studies, 2013, 1970 British Cohort Study: Twenty‐Nine‐Year Follow‐Up, 1999‐2000 [computer file]
Wooldridge JM, 2002, Econometric Analysis of Cross Section and Panel Data