Sự phát triển trong doanh số rượu vang tại quán rượu ở Vương quốc Anh: Phản ứng trước việc tiêu thụ rượu vang ngày càng tăng của công chúng

Emerald - Tập 5 Số 4 - Trang 35-41 - 1993
Jetske Van Westering1
1University of Surrey

Tóm tắt

Bài báo này nghiên cứu phản ứng của các chủ quán rượu đối với sự phát triển của thị trường rượu vang tại Vương quốc Anh. Nó xem xét các kết quả của các khảo sát thị trường gần đây liên quan đến doanh số bán rượu vang qua quầy, đánh giá sự cam kết của các nhà máy bia về doanh số bán rượu vang (nghiên cứu, đào tạo, sự quan tâm của người tiêu dùng) và xem xét tiềm năng doanh số trong lĩnh vực này cho các nhà máy bia và các chủ đất độc lập. Mặc dù sự gia tăng nhanh chóng trong sự phổ biến của rượu vang, có bằng chứng cho thấy các nhà máy bia vẫn chưa có phản ứng đầy đủ đối với sự tăng trưởng của thị trường. Dường như doanh số bán rượu vang qua quầy không chịu ảnh hưởng nhiều bởi sự gia tăng trong việc nhập khẩu và bán rượu vang tại Vương quốc Anh hoặc sự thay đổi trong sở thích và nhu cầu của công chúng. Các xu hướng chỉ ra rằng nên có một thị trường đáng kể cho rượu vang trong các quán rượu, tuy nhiên hiện tại doanh số bán rượu vang chỉ chiếm 4% tổng doanh số bán qua quầy; do đó, phần này của thị trường đồ uống quán rượu cung cấp cho các nhà máy bia và chủ quán rượu tiềm năng thực sự để phát triển chiến lược bán rượu vang của họ, từ đó tăng doanh số bán và cải thiện sức hấp dẫn của các quán rượu.

Từ khóa

#rượu vang #quán rượu #thị trường #tiêu thụ công cộng #doanh số bán hàng

Tài liệu tham khảo

The Brewers Society, 1989, Paragon Communications plc. Pinchard D., 1988, British Hotelier and Restauranteur 1991, Leisure Futures Landells R., 1988, British Hotelier and Restauranteur The Brewers' Society, 1991, Pubs Are Best Evans, J. CAMRA Good Beer Guide, 199 van Westering J.M., 1993, Unpublished research paper Bank J., 1992, The Essence of Total Quality Management