Định giá khách hàng như một nền tảng cho sự phát triển

Emerald - 1997
DuncanMcDougall1, GordonWyner2, DavidVazdauskas3
1Senior Associate, Boston, Massachusetts, USA. For more information about Mercer Management Consulting, Inc., contact at 1166 Avenue of the Americas, New York, NY 10036, USA, or at 1 Grosvenor Place, London SW1X 7HJ, UK
2Vice‐President, Boston, Massachusetts, USA. For more information about Mercer Management Consulting, Inc., contact at 1166 Avenue of the Americas, New York, NY 10036, USA, or at 1 Grosvenor Place, London SW1X 7HJ, UK
3Principal of Mercer Management Consulting, Boston, Massachusetts, USA. For more information about Mercer Management Consulting, Inc., contact at 1166 Avenue of the Americas, New York, NY 10036, USA, or at 1 Grosvenor Place, London SW1X 7HJ, UK

Tóm tắt

Khách hàng có giá trị dài hạn khác nhau rất nhiều đối với một công ty, và "những" khách hàng "tốt nhất" thường có giá trị nhiều lần so với những khách hàng trung bình. Bài báo nêu ra bốn thành phần giá trị khách hàng: chi phí thu hút, dòng doanh thu, dòng chi phí và thời gian duy trì mối quan hệ. Bài viết lập luận rằng bằng cách hiểu và quản lý giá trị khách hàng suốt đời, một công ty không chỉ phân bổ tài nguyên cho khách hàng của mình một cách hiệu quả hơn, mà còn có khả năng tập trung vào việc phát triển mối quan hệ khách hàng dài hạn. Bài báo xem xét cách tính toán giá trị khách hàng suốt đời và sử dụng nó làm cơ sở cho việc phát triển chiến lược.

Từ khóa

#định giá khách hàng #giá trị khách hàng suốt đời #phát triển chiến lược #mối quan hệ khách hàng #chi phí thu hút

Tài liệu tham khảo