Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Causal effects of academic self-concept on academic achievement: Structural equation models of longitudinal data.
Journal of Educational Psychology
- Tập 89 Số 1
- Trang 41-54
Herbert W. Marsh
1
,
Alexander Seeshing Yeung
1
U Western Sydney, Faculty of Education, Campbelltown, NSW, Australia
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1037/0022-0663.89.1.41
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Educational Psychology
Tập/Số:
Tập 89 Số 1
Trang:
41-54
Thông tin tác giả