Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Assessing teacher candidates' general pedagogical/psychological knowledge: Test construction and validation.
Journal of Educational Psychology
- Tập 103 Số 4
- Trang 952-969
Thamar Voss
1
,
Mareike Kunter
1
,
Jürgen Baumert
1
1
Max Planck Institute for Human Development, Max Planck Society
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1037/a0025125
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Educational Psychology
Tập/Số:
Tập 103 Số 4
Trang:
952-969
Thông tin tác giả