Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
Cách Tiếp Cận Học Chủ Động Trong Giáo Dục Dinh Dưỡng Trong Chương Trình Giảng Dạy Y Khoa
Tóm tắt
Chúng tôi đã thiết kế và thực hiện một số phương pháp học chủ động tại trường y của chúng tôi nhằm kích thích sự quan tâm của sinh viên về dinh dưỡng và giúp họ cảm thấy thoải mái hơn cũng như tự tin hơn khi nói về dinh dưỡng. Phản hồi tích cực và sự tham gia tổng thể của sinh viên cho thấy rằng những phương pháp này đã kích thích sự quan tâm của họ đối với những khía cạnh cơ bản của dinh dưỡng.
Từ khóa
#học chủ động #giáo dục dinh dưỡng #chương trình giảng dạy y khoa #sự quan tâm #sinh viênTài liệu tham khảo
Adams KM, Kohlmeier M, Zeisel SH (2010) Nutrition education in U.S. medical schools: latest update of a national survey. Acad Med 85:1537–1542
Makowske M, Feinman RD (2005) Nutrition education: a questionnaire for assessment and teaching. Nutr J 4:2
Lo C (2000) Integrating nutrition as a theme throughout the medical school curriculum. Am J Clin Nutr 72:882S–889S
Walker WA (2000) Overview. Am J Clin Nutr 72:865S–867S
Agrawal N, Ostrosky SA, Henzi D (2013) The introduction of nutrition education into the medical school curriculum: using an elective course to teach students the fundamentals, the science, and the clinical implications of food. Med Sci Educ 23:225–232
Poustchi Y, Saks NS, Piasecki AK, Hahn KA, Ferrante JM (2013) Brief intervention effective in reducing weight bias in medical students. Fam Med 45:345–348
Mervis J (2013) Transformation is possible if a university really cares. Science 340:292–296
Touger-Decker R (2004) Nutrition education of medical and dental students: innovation through curriculum integration. Am J Clin Nutr 79:198–203