Cách Tiếp Cận Học Chủ Động Trong Giáo Dục Dinh Dưỡng Trong Chương Trình Giảng Dạy Y Khoa

Springer Science and Business Media LLC - Tập 24 - Trang 27-33 - 2014
Sangita Phadtare1, James Galt2, Barbara Brodsky3
1Department of Biochemistry and Molecular Biology, Robert Wood Johnson Medical School, Center for Advanced Biotechnology and Medicine, Piscataway, USA
2Robert Wood Johnson Library of the Health Sciences, Piscataway, USA
3Science and Technology Center, Department of Biomedical Engineering; Tufts University, Medford, USA

Tóm tắt

Chúng tôi đã thiết kế và thực hiện một số phương pháp học chủ động tại trường y của chúng tôi nhằm kích thích sự quan tâm của sinh viên về dinh dưỡng và giúp họ cảm thấy thoải mái hơn cũng như tự tin hơn khi nói về dinh dưỡng. Phản hồi tích cực và sự tham gia tổng thể của sinh viên cho thấy rằng những phương pháp này đã kích thích sự quan tâm của họ đối với những khía cạnh cơ bản của dinh dưỡng.

Từ khóa

#học chủ động #giáo dục dinh dưỡng #chương trình giảng dạy y khoa #sự quan tâm #sinh viên

Tài liệu tham khảo

Adams KM, Kohlmeier M, Zeisel SH (2010) Nutrition education in U.S. medical schools: latest update of a national survey. Acad Med 85:1537–1542 Makowske M, Feinman RD (2005) Nutrition education: a questionnaire for assessment and teaching. Nutr J 4:2 Lo C (2000) Integrating nutrition as a theme throughout the medical school curriculum. Am J Clin Nutr 72:882S–889S Walker WA (2000) Overview. Am J Clin Nutr 72:865S–867S Agrawal N, Ostrosky SA, Henzi D (2013) The introduction of nutrition education into the medical school curriculum: using an elective course to teach students the fundamentals, the science, and the clinical implications of food. Med Sci Educ 23:225–232 Poustchi Y, Saks NS, Piasecki AK, Hahn KA, Ferrante JM (2013) Brief intervention effective in reducing weight bias in medical students. Fam Med 45:345–348 Mervis J (2013) Transformation is possible if a university really cares. Science 340:292–296 Touger-Decker R (2004) Nutrition education of medical and dental students: innovation through curriculum integration. Am J Clin Nutr 79:198–203