Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Academic Emotions in Students' Self-Regulated Learning and Achievement: A Program of Qualitative and Quantitative Research
Educational Psychologist
- Tập 37 Số 2
- Trang 91-105
- 2002
Reinhard Pekrun
1
,
Thomas Götz
1
,
Wolfram Titz
1
,
Raymond P. Perry
2
1
U Munich, Dept of Psychology, Munich, Germany
2
U Manitoba, Dept of Psychology, Winnipeg, MB, Canada
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1207/s15326985ep3702_4
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Educational Psychologist
Tập/Số:
Tập 37 Số 2
Trang:
91-105
Thông tin tác giả