Một Đánh Giá Tài Liệu Hệ Thống về Sinh Viên Làm Đối Tác trong Giáo Dục Đại Học

Lucy Mercer‐Mapstone1, Sam Lucie Dvorakova1, Kelly Matthews1, Sophia Abbot2, Brianna Cheng3, Peter Felten4, Kris Knorr3, Elizabeth Marquis3, Rafaella Shammas3, Kelly Swaim4
1University of Queensland
2Trinity University
3McMaster University
4Elon University

Tóm tắt

“Sinh viên Làm Đối Tác” (SaP) trong giáo dục đại học định hình lại vai trò của sinh viên và giảng viên như những cộng tác viên tích cực trong giảng dạy và học tập. Việc hiểu rõ những gì nghiên cứu về đối tác truyền tải qua tài liệu là rất cần thiết và có tính thời điểm, khi ngày càng nhiều giảng viên và sinh viên chấp nhận SaP. Qua việc đánh giá tài liệu hệ thống về nghiên cứu thực nghiệm, chúng tôi khám phá câu hỏi: Những thực hành SaP trong giáo dục đại học được trình bày như thế nào trong tài liệu học thuật? Các xu hướng trong kết quả cung cấp cái nhìn sâu sắc về bốn chủ đề: tầm quan trọng của tính tương hỗ trong quan hệ đối tác; cần tạo không gian trong tài liệu để chia sẻ những thực tế (bình đẳng) của quan hệ đối tác; tập trung vào các hoạt động đối tác có quy mô nhỏ, ở cấp đại học, ngoại khóa và nhằm nâng cao giảng dạy và học tập; và nhu cầu tiến tới việc xây dựng cộng đồng học tập bao gồm và hợp tác trong giáo dục đại học. Chúng tôi nhấn mạnh chín hệ quả cho nghiên cứu và thực hành trong tương lai.

Từ khóa


Tài liệu tham khảo