Một Cách Tiếp Cận Chiến Lược Để Quản Lý Mối Quan Hệ Người Mua - Người Bán

European Journal of Marketing - Tập 25 Số 9 - Trang 22-37 - 1991
Robert E. Krapfel, Deborah J. Salmond, Robert E. Spekman

Tóm tắt

Các nhà tiếp thị doanh nghiệp cần các khung chiến lược để đánh giá giá trị của một danh mục mối quan hệ người mua - người bán và để quyết định cách thức quản lý các mối quan hệ đó. Bằng cách rút ra những hiểu biết từ kinh tế chính trị, sự phụ thuộc vào nguồn lực, hợp đồng quan hệ và các quan điểm về chi phí giao dịch, công trình trước đây về danh mục các mối quan hệ giao dịch được mở rộng và cập nhật, đồng thời gợi ý các hướng nghiên cứu trong tương lai.

Từ khóa


Tài liệu tham khảo