Đánh giá lại nghiên cứu về biểu hiện bên hông

Journal of Learning Disabilities - Tập 3 Số 7 - Trang 344-350 - 1970
Patrick A. O'Donnell1
1San Francisco, California

Tóm tắt

Nghiên cứu được báo cáo ở đây là một nỗ lực nhằm xác định những ảnh hưởng của một chương trình đào tạo vận động đến biểu hiện bên hông của những người đọc gặp khó khăn. Một số hàm ý của nghiên cứu này được nêu rõ, và những gợi ý cho thiết kế các thí nghiệm trong tương lai được đưa ra. Các tiêu chí đánh giá, chiến lược can thiệp và thuật ngữ được thảo luận.

Từ khóa


Tài liệu tham khảo

Blau, A.: The Master Hand, Research Monogr. No. 5, Amer. Orthopsychia Assn., 1946.

Bond, G.L., 1957, Reading Difficulties: Their Diagnosis and Correction

Brain, W.R., 1951, Science Monthly, 73, 188

Critchley, M., 1964, Developmental Dyslexia

Delacato, C.H., 1966, Neurological Organization and Reading

Frostig, M., 1964, The Frostig Program for the Development of Visual Perception

10.1093/brain/84.2.231

Hildreth, G., 1948, J. Genetic Psychology, 72, 29

Hildreth, G., 1949, Parts through IV. Pediatric Seminary, 75, 197

Kephart, N.C., 1966, The Slow Learner in the Classroom

Neff, W.D., 1962, Interhemispheric Relations and Cerebral Dominance, 196

10.1177/002221946900200902

Peterson, G.M., 1934, Compar. Psychology Monogr.

Rife, D.C., 1951, Science Monthly, 73, 188

Vernon, M.D., 1957, Backwardness in Reading

Zangwill, O.L., 1962, Reading Disability: Progress and Research Needs in Dyslexia