Đánh giá lại nghiên cứu về biểu hiện bên hông
Tóm tắt
Nghiên cứu được báo cáo ở đây là một nỗ lực nhằm xác định những ảnh hưởng của một chương trình đào tạo vận động đến biểu hiện bên hông của những người đọc gặp khó khăn. Một số hàm ý của nghiên cứu này được nêu rõ, và những gợi ý cho thiết kế các thí nghiệm trong tương lai được đưa ra. Các tiêu chí đánh giá, chiến lược can thiệp và thuật ngữ được thảo luận.
Từ khóa
Tài liệu tham khảo
Blau, A.: The Master Hand, Research Monogr. No. 5, Amer. Orthopsychia Assn., 1946.
Bond, G.L., 1957, Reading Difficulties: Their Diagnosis and Correction
Brain, W.R., 1951, Science Monthly, 73, 188
Critchley, M., 1964, Developmental Dyslexia
Delacato, C.H., 1966, Neurological Organization and Reading
Frostig, M., 1964, The Frostig Program for the Development of Visual Perception
Hildreth, G., 1948, J. Genetic Psychology, 72, 29
Hildreth, G., 1949, Parts through IV. Pediatric Seminary, 75, 197
Kephart, N.C., 1966, The Slow Learner in the Classroom
Neff, W.D., 1962, Interhemispheric Relations and Cerebral Dominance, 196
Peterson, G.M., 1934, Compar. Psychology Monogr.
Rife, D.C., 1951, Science Monthly, 73, 188
Vernon, M.D., 1957, Backwardness in Reading
Zangwill, O.L., 1962, Reading Disability: Progress and Research Needs in Dyslexia