Một Mô Hình Phát Triển Các Thước Đo Tốt Hơn cho Các Khái Niệm Tiếp Thị
Tóm tắt
Một yếu tố quan trọng trong sự tiến hóa của một nền tảng kiến thức cơ bản trong lĩnh vực tiếp thị, cũng như để cải thiện thực tiễn tiếp thị, là sự phát triển các biện pháp tốt hơn đối với các biến mà các nhà tiếp thị làm việc. Trong bài viết này, một cách tiếp cận được phác thảo để đạt được mục tiêu này, và những phần của cách tiếp cận này được minh họa thông qua một thước đo mức độ hài lòng trong công việc.
Từ khóa
Tài liệu tham khảo
Bohrnstedt George W., 1970, Attitude Measurement, 80
Buzzell Robert D., 1963, Harvard Business Review, 41, 32
Campbell John P., 1976, Handbook of Industrial and Organizational Psychology, 185
Converse Paul D., 1945, Journal of Marketing, 10, 14
Czepeil John A., 1974, 1974 Combined Proceedings, 119
Gardner Burleigh B., 1978, Marketing News, 11, 1
Ghiselli Edwin E., 1964, Theory of Psychological Measurement
Howard John A., 1969, The Theory of Buyer Behavior
Kerlinger Fred N., 1973, Foundations of Behavioral Research
Ley Philip, 1972, Quantitative Aspects of Psychological Assessment
Nunnally Jum C., 1967, Psychometric Theory
Selltiz Claire, 1976, Research Methods in Social Relations
Torgerson Warren S., 1958, Theory and Methods of Scaling