Nền Tảng Mới của Phương Tiện Giao Thông Tự Động trong Ngành Công Nghiệp Đa Chuyên Ngành

Thanh Luan Nguyen1, Ha Quang Thinh Ngo1, Thanh Phuong Nguyen1, Hung Nguyen2
1Department of Mechatronics Engineering, Vietnam National University-Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh City, Vietnam
2HUTECH, Ho Chi Minh City University of Technology, Ho Chi Minh City, Vietnam

Tóm tắt

Công nghệ mới nổi thành một đơn vị tổng hợp đã trở thành một trong những xu hướng chính trong thiết kế kỹ thuật. Nếu sản phẩm có nhiều chức năng tiên tiến hơn, khả năng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp là điều rõ ràng. Chỉ một lĩnh vực đơn lẻ không thể thành công trong thời đại ngày nay. Do đó, trong bài viết này, sự tích hợp của nhiều chuyên ngành vào một phần cứng được trình bày như một mô hình thành công. Thiết kế của mô hình tự động bao gồm các thành phần phần cứng và cơ sở hạ tầng. Sau đó, việc mô phỏng hệ thống tự động trên máy tính được thực hiện để đáp ứng thiết kế đề xuất. Việc thực hiện chiến lược điều khiển vào mô hình nhằm điều khiển hệ thống tự động hoàn thành nhiệm vụ. Từ những kết quả này, có thể thấy rằng thiết kế đề xuất là khả thi, hiệu quả và có khả năng thực thi trong thực tế.

Từ khóa

#robotics #human-centered design #motion control #community design #automated vehicle

Tài liệu tham khảo

10.1109/DCIS.2014.7035558 10.1109/FIE.1999.841584 10.1109/SIGTELCOM.2018.8325802 10.3390/electronics7120430 10.1109/FIE.2004.1408794 10.3390/electronics8020200 coyle, 2005, EPICS Engineering projects in community service Int J Eng Educ, 139 nguyen, 2013, Vision Sensor-based Driving Algorithm for Indoor Automatic Guided Vehicles, International Journal of Fuzzy Logic and Intelligent Systems, 13, 140, 10.5391/IJFIS.2013.13.2.140 chen, 2016, Trajectory tracking control method and experiment of AGV, Proc IEEE Adv Motion Control, 24 xiao, 2010, An improvement of the shortest path algorithm based on Dijkstra algorithm, International Conference on Computer and Automation Engineering, 383 10.1109/ICIST.2017.7926505 10.1109/GTSD.2018.8595504 10.1109/TCST.2015.2499699 10.1109/ICSSE.2017.8030922 10.1109/TEPRA.2008.4686677 10.1109/ROBIO.2014.7090647