Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
A Constructivist Alternative to the Representational View of Mind in Mathematics Education
Journal for Research in Mathematics Education
- Tập 23 Số 1
- Trang 2
- 1992
Paul Cobb
1
,
Erna Yackel
2
,
Terry Wood
2
1
Purdue U, West Lafayette, In, US
2
1 Purdue University,
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.2307/749161
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal for Research in Mathematics Education
Tập/Số:
Tập 23 Số 1
Trang:
2
Thông tin tác giả