Mô hình nhận thức về các yếu tố trước và hậu của quyết định thỏa mãn
Tóm tắt
Một mô hình được đề xuất nhằm biểu diễn sự thỏa mãn của người tiêu dùng như một hàm của kỳ vọng và sự không xác nhận kỳ vọng. Sự thỏa mãn, đến lượt nó, được cho là ảnh hưởng đến sự thay đổi thái độ và ý định mua hàng. Kết quả từ một nghiên cứu thực địa hai giai đoạn ủng hộ mô hình này đối với cả người tiêu dùng và không người tiêu dùng vắc-xin cúm.
Từ khóa
Tài liệu tham khảo
Aiello Albert, 1977, Consumer Satisfaction, Dissatisfaction and Complaining Behavior
Blalock Hubert M., 1964, Causal Inferences in Non-experimental Research
Campbell Angus, 1976, The Quality of American Life
Cantril Hadley, 1965, The Pattern of Human Concerns
Day Ralph L., 1977, Conceptualization and Measurement of Consumer Satisfaction and Dissatisfaction
Duncan Otis Dudley, 1975, Introduction to Structural Equation Models
Engel James F., 1968, Consumer Behavior
Fishbein Martin, 1967, Readings in Attitude Theory and Measurement
Fishbein Martin, 1975, Belief, Attitude, Intention, and Behavior
Gilly Mary C., 1979, New Dimensions of Consumer Satisfaction and Complaining Behavior
Helson Harry, 1959, Psychology: A Study of a Science, 1
Homans George Caspar, 1961, Social Behavior: Its Elementary Forms
Howard John A., 1974, Consumer Behavior: Theory and Application
Howard John A., 1969, The Theory of Buyer Behavior
Hunt H. Keith, 1977, Conceptualization and Measurement of Consumer Satisfaction and Dissatisfaction
LaTour Stephen A., 1979, Advances in Consumer Research, 6
Linda Gerald, 1979, paper presented at the 87th Annual Convention of the American Psychological Association
Locker David, 1978, Social Science & Medicine, 12, 283
Madden Charles Stanley, 1979, New Dimensions of Consumer Satisfaction and Complaining Behavior
Ölander Folke, 1977, Conceptualization and Measurement of Consumer Satisfaction and Dissatisfaction
Oliver Richard L., 1980, in Proceedings of Fourth Annual Conference on Consumer Satisfaction, Dissatisfaction, and Complaining Behavior
Olson Jerry C., 1976, Advances in Consumer Research, 3
Robinson Larry M., 1979, New Dimensions of Consumer Satisfaction and Complaining Behavior
Smith Patricia Cain, 1969, The Measurement of Satisfaction in Work and Retirement
Suprenant Carol, 1977, Consumer Satisfaction, Dissatisfaction, and Complaining Behavior
Swan John E., 1977, Consumer Satisfaction, Dissatisfaction, and Complaining Behavior
Swan John E., 1980, Proceedings of Fourth Annual Conference on Consumer Satisfaction, Dissatisfaction, and Complaining Behavior
Watts William A., 1968, Theories of Cognitive Consistency: A Sourcebook
Woodside Arch G., 1972, Proceedings, 80th Annual Convention of the American Psychological Association