ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY MÔN TAEKWONDO CHO SINH VIÊN KHÓA 37 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Tạp chí Khoa học Đại học cần Thơ - Số 29 - Trang 32-38 - 2013
Nguyễn Văn Hòa1
1Bộ môn Giáo dục Thể chất, BM.Giáo dục thể chất

Tóm tắt

Trong quá trình chuyển đổi hình thức đào tạo từ niên chế sang học chế tín chỉ tại Trương Đại học Cần Thơ, một số môn học phải tiết giảm khối lượng giảng dạy, trong đó có môn giáo dục thể chất. Cụ thể, chương trình được chuyển đổi từ 150 tiết còn 60 tiết giảng. Vì vậy, việc xác định nội dung giảng dạy và xây dựng chương trình giảng dạy phải thật phù hợp với tâm lý lứa tuổi và trình độ nhận thức của sinh viên. Đề tài này góp phần đánh giá lại chất lượng giảng dạy môn học taekwondo trong chương trình giáo dục thể chất tại Trường Đại học Cần Thơ.

Từ khóa

#Chương trinh Giáo dục thể chất #Taekwondo #phát triển hình thái #thể lực #sinh viên Trường Đại học Cần Thơ

Tài liệu tham khảo