Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
The Effects of Knowledge Availability and Knowledge Accessibility on Coherence and Elaborative Inferencing in Children from Six to Fifteen Years of Age
Journal of Experimental Child Psychology
- Tập 61
- Trang 216-241
- 1996
Marcia A. Barnes
1,2
,
Maureen Dennis
2
,
Jennifer Haefele-Kalvaitis
1
1
McMaster University, Toronto, Canada
2
The Hospital for Sick Children, Toronto, Canada
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Thông tin
DOI
:
10.1006/jecp.1996.0015
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Experimental Child Psychology
Tập/Số:
Tập 61
Trang:
216-241
Thông tin tác giả