Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
A multifaceted academic self-concept: Its hierarchical structure and its relation to academic achievement.
Journal of Educational Psychology
- Tập 80 Số 3
- Trang 366-380
Herbert W. Marsh
,
Barbara M. Byrne
,
Richard J. Shavelson
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1037/0022-0663.80.3.366
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Educational Psychology
Tập/Số:
Tập 80 Số 3
Trang:
366-380
Thông tin tác giả