Một Công Nghệ Ngầm Của sự Tổng Quát
Tóm tắt
Truyền thống, phân biệt đã được hiểu như một quá trình tích cực, và một công nghệ cho các quy trình của nó đã được phát triển và thực hành rộng rãi. Ngược lại, tổng quát đã được coi là kết quả tự nhiên của việc không thực hành một cách đầy đủ công nghệ phân biệt, và do đó nó vẫn là một khái niệm thụ động gần như không có công nghệ. Tuy nhiên, tổng quát hoàn toàn xứng đáng được khái niệm hóa và phát triển thành một công nghệ tích cực. Bài đánh giá này tóm tắt cấu trúc của tài liệu về tổng quát và công nghệ ngầm tiềm ẩn của nó, phân loại các nghiên cứu được thiết kế để đánh giá hoặc lập trình tổng quát theo chín tiêu đề chung: Đào tạo và Hy vọng; Sửa đổi Liên tiếp; Giới thiệu vào Các Biến giữ Tự nhiên; Đào tạo Mẫu Đủ; Đào tạo Lỏng lẻo; Sử dụng Các Biến duy nhất; Lập trình Các Kích thích Chung; Thực hiện Tổng quát; và Đào tạo “Để Tổng quát”.
Từ khóa
Tài liệu tham khảo
Ayllon T., 1968, The token economy
Baer D. M., 1970, Control of human behavior: Volume II, 319
Broden M., 1970, Effects of teacher attention on attending behavior of two boys at adjacent desks, Journal of Applied Behavior Analysis, 3, 199, 10.1901/jaba.1970.3-205
Buehler R. E., 1966, The reinforcement of behavior in institutional settings, Behaviour Research and Therapy, 4, 157, 10.1016/0005-7967(66)90002-7
Graubard P. S., 1971, A new direction for education: behavior analysis, 80
Keller F. S., 1950, Principles of psychology
Skinner B. F., 1953, Science and human behavior
Yates A. J., 1970, Behavior therapy