Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Avoiding Misuse of New Information Technologies: Legal and Societal Considerations
Journal of Marketing
- Tập 58 Số 1
- Trang 98
- 1994
Paul N. Bloom
1
,
George R. Milne
2
,
Robert S. Adler
3
1
Professor of Marketing, Kenan-Flagler Business School, University of North Carolina at Chapel Hill.
2
Assistant Professor of Marketing, University of Massachusetts at Amherst.
3
Associate Professor of Legal Studies, Kenan-Flagler Business School, University of North Carolina at Chapel Hill.
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.2307/1252254
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Marketing
Tập/Số:
Tập 58 Số 1
Trang:
98
Thông tin tác giả