Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
College Instruction and Concomitant Changes in Students’ Knowledge, Interest, and Strategy Use: A Study of Domain Learning
Contemporary Educational Psychology
- Tập 22 Số 2
- Trang 125-146
- 1997
Patricia A. Alexander
1
,
P. Karen Murphy
1
,
Bradford S. Woods
2
,
Karen E. Duhon
2
,
Dawn Parker
2
1
University of Maryland
2
Texas A&M University;
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1006/ceps.1997.0927
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Contemporary Educational Psychology
Tập/Số:
Tập 22 Số 2
Trang:
125-146
Thông tin tác giả