36. KHẢO SÁT TÁC ĐỘNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG KHI MUA SẮM TRỰC TUYẾN ĐẾN Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI THUỐC VÀ CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ NĂM 2024-2025

Tạp chí Y học Cộng đồng - Tập 66 Số CĐ4-NCKH - Trang - 2025

Nội dung không tổn tại trên Scholar Hub

Scholar Hub chỉ hỗ trợ tìm kiếm thông tin và hỗ trợ người sử dụng trích dẫn đúng chuẩn.
Scholar Hub KHÔNG đăng thông tin tổng hợp, KHÔNG đăng lại nội dung từ các trang báo chí Việt Nam hoặc trang thông tin điện tử khác tại Việt Nam.
Để xem được chi tiết nội dung, xin vui lòng truy cập vào website tạp chí.