AbstractWhile recent research demonstrates that teacher noticing is a core
construct of teaching, it also raises new questions about this construct. Here,
we offer an expanded framework that addresses three key questions. Specifically,
we suggest that attending involves not only selecting particular features of
instruction to observe, but also disregarding aspects of classroom interactions
that ar... hiện toàn bộ
Rossella Santagata, Johannes König, Thorsten Scheiner, Ha Nguyen, Ann-Kristin Adleff, Xinrong Yang, Gabriele Kaiser
Tóm tắtViệc chú ý của giáo viên ngày càng được công nhận là một khía cạnh cơ bản
của năng lực nghề nghiệp của giáo viên. Các học giả trong lĩnh vực sư phạm đã
nghiên cứu cách phát triển khả năng chú ý có thể được hỗ trợ như thế nào trong
giáo dục giáo viên ban đầu cũng như trong phát triển nghề nghiệp. Trong giáo dục
giáo viên toán, một số nghiên cứu đã khám phá việc sử dụng video như một công cụ
... hiện toàn bộ