Tạp chí Y học Cộng đồng

  2354-0613

 

 

 

Cơ quản chủ quản:  N/A

Các bài báo tiêu biểu

58. KẾT QUẢ GIAO TIẾP CỦA ĐIỀU DƯỠNG SAU ÁP DỤNG MÔ HÌNH AIDET: MỘT NGHIÊN CỨU CẮT NGANG TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH HÀ NỘI
Tập 66 Số CĐ16-HNKH Bệnh viện Nhi Đồng 2 - Trang - 2025
Nguyễn Lệ Quyên, Vũ Thị Thơm, Đặng Thị Hạt, Đoàn Đình Tôn, Phạm Thị Đặng Hiền
Đặt vấn đề: Giao tiếp hiệu quả là yếu tố cốt lõi trong chăm sóc sức khỏe, đặc biệt trong môi trường nhi khoa, làm tăng mức độ hài lòng của người nhà bệnh nhi. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của người nhà bệnh nhi về giao tiếp của điều dưỡng sau khi áp dụng mô hình AIDET. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu mô tả cắt ngang được tiến hành trên 103 người nhà của b... hiện toàn bộ
#AIDET #hài lòng #Nhi khoa.