58. Sự hài lòng về môi trường học tập lâm sàng của sinh viên điều dưỡng Trường Đại học Thăng Long
Tạp chí Nghiên cứu Y học - Tập 194 Số 9 - Trang 572-581 - 2025
Đỗ Quang Tuyển, Nguyễn Thu Phương, Hà Thị Huyền
Nghiên cứu nhằm đánh giá mức độ hài lòng về môi trường học tập lâm sàng của sinh
viên ngành Điều dưỡng Trường Đại học Thăng Long năm 2024 và xác định một số yếu
tố liên quan. Nghiên cứu mô tả cắt ngang được thực hiện trên 201 sinh viên năm
thứ hai, ba và tư từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2024, sử dụng thang đo Clinical
Learning Environment, Supervision and Nurse Teacher Scale (CLES+T) phiên bản
tiếng ... hiện toàn bộ
#Sinh viên điều dưỡng #Môi trường học tập lâm sàng #Sự hài long #CLES T