Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Mức độ sẵn sàng triển khai dạy học flipped classroom trong môn ngữ văn tại Việt Nam: thực trạng, thách thức và khuyến nghị chính sách
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng - - Trang 70-76 - 2025
Ho Tran Ngoc Oanh, Pham Van Quan, Luong Thi Lan Anh, Nguyen Thi Yen Nhi, Tran Nguyen Thuy Tien
Trong bối cảnh chuyển đổi số và đổi mới giáo dục, mô hình lớp học đảo ngược (Flipped Classroom) đang thu hút sự quan tâm tại Việt Nam nhờ tiềm năng nâng cao tính chủ động học tập và hiệu quả giảng dạy Ngữ văn ở các trường Trung học phổ thông. Tuy nhiên, mức độ sẵn sàng triển khai Flipped Classroom vẫn chưa được nghiên cứu đầy đủ, dẫn đến nhiều thách thức trong thực tiễn. Nghiên cứu này đánh giá mứ...... hiện toàn bộ
#Lớp học đảo ngược #chuyển đổi số #đổi mới giáo dục #kĩ năng tự học #dạy học Ngữ văn
Tổng số: 1   
  • 1