Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp

  2815-567X

 

 

 

Cơ quản chủ quản:  N/A

Các bài báo tiêu biểu

Tích hợp giáo dục phát triển bền vững vào nội dung giảng dạy Vật lý trong môn Khoa học tự nhiên (THCS) và môn Vật lý (THPT) vùng đồng bằng sông Cửu Long
Tập 14 Số 04S - Trang 435-452 - 2025
Lê Thị Ngọc Tú, Trương Thị Bạch Yến
Bài viết khảo sát thực trạng tích hợp Giáo dục Phát triển Bền vững (EDS) trong dạy học nội dung Vật lý tại các trường THCS và THPT khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) thông qua phương pháp khảo sát thực tiễn bằng phiếu hỏi đối với 21 giáo viên và 108 học sinh tại Tiền Giang và Đồng Tháp, kết hợp với phân tích chương trình và sách giáo khoa hiện hành. Kết quả cho thấy nội dung EDS trong ch...... hiện toàn bộ
#Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) #Giáo dục Phát triển Bền vững (EDS) #Vật lý #Sách giáo khoa #Thực trạng