SN Business & Economics

  2662-9399

 

 

Cơ quản chủ quản:  N/A

Lĩnh vực:

Các bài báo tiêu biểu

COVID-19 implications for banks: evidence from an emerging economy
Tập 1 Số 1 - 2021
Bipasha Barua, Suborna Barua
On the social and conceptual structure of the 50-year research landscape in entrepreneurial finance
- 2020
Minh-Hoang Nguyen, Thanh-Hang Pham, Manh-Toan Ho, Huyen Thanh T. Nguyen, Quan-Hoang Vuong
In recent decades, drastic changes in global social-economic situations have led to significant shifts in the financial market for entrepreneurial firms, thus resulting in changes in entrepreneurial finance discipline. The current body of literature, despite its significant growth, has not provided an overview landscape of this research area. Consequently, this study aims to fill this gap by emplo...... hiện toàn bộ
Bitcoin in the economics and finance literature: a survey
Tập 1 Số 7
Parthajit Kayal, Purnima Rohilla
Cuộc khủng hoảng đổi mới trong ngành dược phẩm? Một cuộc khảo sát Dịch bởi AI
- 2021
Ute Laermann-Nguyen, Martin Backfisch
Tóm tắtTrong tài liệu, có nhiều ý kiến bàn luận về việc liệu ngành dược phẩm có đang trải qua một cuộc khủng hoảng đổi mới hay không. Thật không may, cho đến nay vẫn chưa có một bài tổng quan toàn diện nào trình bày những phát hiện thực nghiệm chính. Trong bài viết này, chúng tôi cung cấp một khảo sát rộng lớn về những gì hiện đang được biết đến về cuộc khủng hoảng...... hiện toàn bộ
#ngành dược phẩm #khủng hoảng đổi mới #nghiên cứu phát triển #công nghệ sinh học
Financial planning and optimal retirement timing for physically intensive occupations
Tập 2 - Trang 1-28 - 2022
Edouard A. Ribes
According to the O.E.C.D (See the O.E.C.D. WISE database: https://www.oecd.org/employment/skills-for-employment-indicators.htm...... hiện toàn bộ
Hiểu được động lực xuất hiện từ hiện tượng thông tin sai lệch: một lời kêu gọi hành động cho nghiên cứu liên ngành Dịch bởi AI
- 2021
Stephan Leitner, Bartosz Gula, Dietmar Jannach, Ulrike Krieg-Holz, Friederike Wall
Tóm tắtNghiên cứu về thông tin sai lệch, tức là sự lan truyền nhanh chóng của thông tin (sai) liên quan đến một sự kiện nguy hiểm, chẳng hạn như đại dịch COVID-19, đòi hỏi phải tích hợp nhiều lĩnh vực khoa học. Các động lực xuất hiện từ hiện tượng thông tin sai lệch có khả năng tạo ra những mô hình hành vi phức tạp. Để phản ứng một cách thích hợp, điều cực kỳ quan ...... hiện toàn bộ
#infodemics #thông tin sai lệch #nghiên cứu liên ngành #hành vi tiêu dùng #Kinh doanh #Kinh tế