Journal of Product Innovation Management
Công bố khoa học tiêu biểu
* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
Sắp xếp:
Đổi mới gia tăng và đổi mới radical trong coopetition - Vai trò của khả năng tiếp thu và chế độ bảo vệ Dịch bởi AI Nghiên cứu này xem xét lý do tại sao một số công ty có khả năng thu được lợi ích tốt hơn so với những công ty khác khi hợp tác với các đối thủ trong đổi mới. Trong khi đổi mới hợp tác đã được nghiên cứu rộng rãi ở cấp độ tổng quát, các yếu tố thành công cụ thể của công ty trong sự hợp tác giữa các đối thủ (tức là coopetition) chưa được đề cập một cách thấu đáo. Tài liệu trước đó mô tả coop... ... hiện toàn bộ
Journal of Product Innovation Management - Tập 30 Số 1 - Trang 154-169 - 2013
GÓC NHÌN: Sự Chấp Nhận Công Nghệ của Người Cao Tuổi: Một Cách Tiếp Cận Tích Hợp Để Xác Định Các Yếu Tố Quyết Định và Rào Cản Dịch bởi AI Công nghệ gần đây đã bắt đầu được khám phá như một cách để đối phó với những thách thức liên quan đến sự già hóa của dân số. Tuy nhiên, trong khi nhiều hệ thống công nghệ cho người cao tuổi đã xuất hiện trên thị trường, tỷ lệ chấp nhận vẫn thấp mặc dù có nhiều lợi ích tiềm năng mà chúng muốn mang lại. Phản ứng của thị trường cho thấy việc người cao tuổi chấp nhận công nghệ không chỉ đơn th... ... hiện toàn bộ
Journal of Product Innovation Management - Tập 32 Số 5 - Trang 747-759 - 2015
Góc nhìn: Xu hướng và yếu tố thúc đẩy thành công trong thực hành phát triển sản phẩm mới: Kết quả của Nghiên cứu Thực tiễn Tốt nhất PDMA năm 2003 Dịch bởi AI Kể từ năm 1990, Hiệp hội Phát triển và Quản lý Sản phẩm (PDMA) đã tài trợ cho các dự án nghiên cứu thực tiễn tốt nhất để xác định các xu hướng trong việc quản lý phát triển sản phẩm mới (NPD) và phân biệt những thực tiễn nào liên quan đến mức độ thành công cao hơn. Mục tiêu của nghiên cứu đang diễn ra này là giúp các nhà quản lý xác định cách cải thiện các phương pháp và quy trình phát tri... ... hiện toàn bộ
Journal of Product Innovation Management - Tập 26 Số 1 - Trang 3-23 - 2009
Thay đổi thông qua Thiết kế Dịch bởi AI Trong suốt một thế kỷ thực hành chuyên nghiệp, các nhà thiết kế đã nắm vững một tập hợp các kỹ năng có thể được áp dụng một cách hiệu quả cho một loạt các vấn đề rộng hơn so với những gì thường được cho là như vậy. Những vấn đề này bao gồm các vấn đề xã hội phức tạp, các nội dung quản lý tổ chức và đổi mới chiến lược. Ngược lại, những người không phải là nhà thiết kế – những người giữ vị t... ... hiện toàn bộ
Journal of Product Innovation Management - Tập 28 Số 3 - Trang 381-383 - 2011
Góc nhìn: Quy trình Ý tưởng đến Ra mắt Stage‐Gate®—Cập nhật, Điều gì mới và Hệ thống Thế hệ Kế tiếp* Dịch bởi AI Hệ thống Stage‐Gate đã trở thành một phương pháp phổ biến để đưa sản phẩm mới ra thị trường, và những lợi ích của việc sử dụng một hệ thống mạnh mẽ từ ý tưởng đến ra mắt đã được ghi nhận rõ ràng. Tuy nhiên, còn nhiều sự hiểu lầm và thách thức khi sử dụng Stage‐Gate. Đầu tiên, bài viết sẽ tóm tắt ngắn gọn về Stage‐Gate, nêu ra cách hệ thống này hoạt động và cấu trúc của cả giai đoạn và cổng... ... hiện toàn bộ
Journal of Product Innovation Management - Tập 25 Số 3 - Trang 213-232 - 2008
Nền tảng Ngành và Đổi mới Hệ sinh thái Dịch bởi AI Bài báo này tổng hợp các tài liệu gần đây về nền tảng ngành và cách nó liên quan đến việc quản lý đổi mới cả trong và ngoài doanh nghiệp, cũng như đối phó với sự gián đoạn và thay đổi công nghệ và thị trường theo thời gian. Trước tiên, chúng tôi xác định các loại nền tảng khác nhau. Phân tích của chúng tôi về một loạt ví dụ trong ngành gợi ý rằng có hai loại nền tảng chủ yếu: nền tảng nội ... ... hiện toàn bộ
Journal of Product Innovation Management - Tập 31 Số 3 - Trang 417-433 - 2014
Khai thác Nguồn Cung cấp Đổi mới từ bên ngoài: Một bài tổng hợp nghiên cứu về Đổi mới Mở Dịch bởi AI Bài báo này tổng hợp các nghiên cứu về đổi mới mở mà xem xét cách thức và lý do vì sao các doanh nghiệp thương mại hóa nguồn đổi mới từ bên ngoài. Nó phân tích cả hai chế độ 'từ bên ngoài vào' và 'kết hợp' của đổi mới mở. Qua việc phân tích các nghiên cứu trước đây về cách mà các doanh nghiệp tận dụng nguồn đổi mới bên ngoài, bài báo đề xuất một mô hình bốn giai đoạn trong đó một quá trình... ... hiện toàn bộ
Journal of Product Innovation Management - Tập 31 Số 4 - Trang 814-831 - 2014
Pretest market models: A critical evaluation
Journal of Product Innovation Management - Tập 3 - Trang 86-107 - 1986
Determinants of R&D—marketing integration in high-tech Japanese firms
Journal of Product Innovation Management - Tập 10 - Trang 4-22 - 1993
Global R&D project management and organization: a taxonomy
Journal of Product Innovation Management - Tập 17 - Trang 341-359 - 2000
Tổng số: 294
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 10