Frontiers in Psychology

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Tiềm năng thu nhận từ vựng ngẫu nhiên từ việc nghe các bài giảng học thuật về khoa học máy tính: một nghiên cứu điển hình dựa trên tập hợp dữ liệu giáo dục đại học từ Ma Cao. Dịch bởi AI
Frontiers in Psychology - Tập 14 - Trang 1219159 - 2023
Barry Lee Reynolds, Xiaowen Serina Xie, Quy Huynh Phu Pham
Các trường đại học ở các quốc gia không nói tiếng Anh ngày càng áp dụng các bài giảng bằng tiếng Anh như phương tiện giảng dạy (EMI). Dường như có một giả định rằng hiệu suất của sinh viên trong các kỳ thi tiếng Anh tiêu chuẩn có thể được coi là tương đương với kiến thức từ vựng cần thiết để hiểu các bài giảng EMI bất kể lĩnh vực chuyên môn. Đối với những từ không quen thuộc mà sinh viên gặp phải, người ta giả định rằng chúng có thể được thu nhận qua việc nghe các bài giảng này. Tiềm năng cho sinh viên thu nhận những từ không quen thuộc một cách ngẫu nhiên trong khi nghe các bài giảng này vẫn chưa được khám phá đầy đủ.
#EMI #case study #computer science #corpora #incidental vocabulary acquisition #lectures
Tác động của việc đóng cửa trường học liên quan đến COVID-19 đối với thành tích học sinh - Một bài tổng quan hệ thống Dịch bởi AI
Frontiers in Psychology - Tập 12
Svenja Hammerstein, Christoph König, Thomas Dreisörner, Andreas Frey

Đại dịch COVID-19 đã dẫn đến việc nhiều chính phủ quyết định đóng cửa trường học trong vài tuần vào mùa xuân năm 2020. Bằng chứng thực nghiệm về tác động của việc đóng cửa trường học liên quan đến COVID-19 đối với thành tích học tập chỉ mới bắt đầu xuất hiện. Công trình hiện tại nhằm mục đích cung cấp một cái nhìn tổng quát hệ thống đầu tiên về các nghiên cứu dựa trên bằng chứng về tác động chung và khác biệt của việc đóng cửa trường học liên quan đến COVID-19 vào mùa xuân năm 2020 đối với thành tích học sinh trong giáo dục tiểu học và trung học. Kết quả cho thấy có tác động tiêu cực của việc đóng cửa trường học đối với thành tích học sinh, đặc biệt là ở học sinh nhỏ tuổi và học sinh từ các gia đình có thu nhập thấp. Hơn nữa, có thể xác định một số biện pháp có thể làm giảm bớt những tác động tiêu cực này. Các phát hiện được thảo luận trong bối cảnh những hậu quả có thể xảy ra đối với chính sách giáo dục quốc gia khi đối mặt với việc đóng cửa trường học trong tương lai.

Visual Search for Wines with a Triangle on the Label in a Virtual Store
Frontiers in Psychology - Tập 8
Hui Zhao, Fuxing Huang, Charles Spence, Xiaoang Wan
Issues and Perspectives in Meditation Research: In Search for a Definition
Frontiers in Psychology - Tập 3
Bhuvanesh Awasthi
Effects of Sleep Fragmentation and Induced Mood on Pain Tolerance and Pain Sensitivity in Young Healthy Adults
Frontiers in Psychology - Tập 9
Ragna Rosseland, Ståle Pallesen, Inger Hilde Nordhus, Dagfinn Matre, Tone Blågestad
Revising the Intolerance of Uncertainty Model of Generalized Anxiety Disorder: Evidence from UK and Italian Undergraduate Samples
Frontiers in Psychology - Tập 7
Gioia Bottesi, Marta Ghisi, Eleonora Carraro, Nicola L. Barclay, Rebecca Payne, Mark H. Freeston
A Different Way to Stay in Touch with ‘Urban Nature’: The Perceived Restorative Qualities of Botanical Gardens
Frontiers in Psychology - Tập 8
Giuseppe Carrus, Massimiliano Scopelliti, Angelo Panno, Raffaele Lafortezza, Giuseppe Colangelo, Sabine Pirchio, Francesco Ferrini, Fabio Salbitano, Mariagrazia Agrimi, Luigi Portoghesi, Paolo Semenzato, Giovanni Sanesi
Chronic Non-specific Low Back Pain and Motor Control During Gait
Frontiers in Psychology - Tập 9
Cathrin Koch, Frank Hänsel
Emotional aging: a discrete emotions perspective
Frontiers in Psychology - Tập 5
Ute Kunzmann, Cathleen Kappes, Carsten Wrosch
Tổng số: 213   
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 10