Aesthetic Surgery Journal

SCOPUS (1995-2023)SCIE-ISI

  1090-820X

  1527-330X

  Mỹ

Cơ quản chủ quản:  OXFORD UNIV PRESS INC , Oxford University Press

Lĩnh vực:
SurgeryMedicine (miscellaneous)

Các bài báo tiêu biểu

Barbed sutures in facial rejuvenation
Tập 24 Số 6 - Trang 582-587 - 2004
Wei Wu
Autogenous Fat Grafting and Breast Augmentation: A Review of the Literature
Tập 30 Số 4 - Trang 549-556 - 2010
James N. Parrish, Stephen E. Metzinger
Percutaneous Fasciotomies and Fat Grafting
Tập 33 Số 7 - Trang 995-1001 - 2013
C. Ho Quoc, R. Sinna, A. Gourari, S. La Marca, G. Toussoun, E. Delay
Bạn Có Đang Sử Dụng Nền Tảng Đúng? Phân Tích Hợp Đồng Về Sở Thích Mạng Xã Hội Ở Bệnh Nhân Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Dịch bởi AI
Tập 39 Số 9 - Trang 1019-1032 - 2019
Apoorve Nayyar, Jihane Jadi, Roja Garimella, Stephen Tyler Elkins-Williams, Kristalyn Gallagher, Loree K. Kalliainen, C. Scott Hultman, Cindy Wu
Tóm tắt Thông Tin Nền

Mạng xã hội đã trở thành một công cụ không thể thiếu giúp bệnh nhân tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại, sở thích của bệnh nhân đối với các nền tảng mạng xã hội và nội dung cụ thể cho từng thủ tục vẫn chưa được biết đến.

Mục Tiêu

Các tác giả mục tiêu đánh giá sở thích sử dụng mạng xã hội của bệnh nhân tìm kiếm phẫu thuật thẩm mỹ.

Phương Pháp

Chúng tôi đã sử dụng một cuộc khảo sát phân tích hợp đồng dựa trên sự lựa chọn để phân tích sở thích của bệnh nhân tìm kiếm 3 thủ tục thẩm mỹ phổ biến: nâng ngực (BA), trẻ hóa da mặt (FR), và phẫu thuật kết hợp ngực/bụng (BAB). Các tham gia viên được yêu cầu chọn giữa các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Twitter, Instagram, Snapchat, Pinterest, Tumblr, YouTube), mức độ thông tin (cơ bản, vừa phải, toàn diện), cơ chế truyền tải (video đã ghi sẵn, video trực tiếp, hình ảnh, mô tả bằng văn bản), người truyền đạt (bác sĩ phẫu thuật, y tá/nhân viên phòng khám, bệnh nhân), và tùy chọn tương tác (có/không). Cuộc khảo sát được thực hiện thông qua dịch vụ crowdsourcing trực tuyến (Amazon Mechanical Turk).

Kết Quả

Tổng cộng có 647 người tham gia được tuyển chọn: 201 trong BA, 255 trong FR, và 191 trong BAB. Trong số các thuộc tính được khảo sát, người tham gia ở cả 3 nhóm (BA, FR, BAB) đánh giá nền tảng mạng xã hội là yếu tố quan trọng nhất (30.9%, 33.1%, 31.4%), tiếp theo là mức độ thông tin (23.1%, 22.9%, 21.6%), cơ chế truyền tải (18.9%, 17.4%, 18%), người truyền đạt (16%, 17%, 17.2%), và tương tác (11.1%, 9.8%, 11.8%). Trong số các thuộc tính này, Facebook đứng hàng đầu là nền tảng được ưa thích, với mức độ thông tin toàn diện, video trực tiếp là cơ chế truyền tải, và bác sĩ phẫu thuật là người truyền đạt được ưa chuộng nhất.

#phẫu thuật thẩm mỹ #mạng xã hội #sở thích bệnh nhân #phân tích hợp đồng #phương pháp nghiên cứu
Biomechanical properties of the superficial fascial system
Tập 26 - Trang 395-403 - 2006
Angela Y. Song, Morad Askari, Erdrin Azemi, Sean Alber, Dennis J. Hurwitz, Kacey G. Marra, Kenneth C. Shestak, Richard Debski, J. Peter Rubin
The role of methocarbamol and intercostal nerve blocks for pain management in breast augmentation
Tập 25 Số 6 - Trang 571-575 - 2005
David A. Hidalgo, Andrea L. Pusic
Physiological effects of endermologie®:A preliminary report***
Tập 19 Số 1 - Trang 27-33 - 1999
James E. M. Watson, Peter B. Fodor, Brian Cutcliffe, David N. Sayah, W. Shaw
Blepharoplasty: Anatomy, Planning, Techniques, and Safety
Tập 39 Số 1 - Trang 10-28 - 2019
Mohammed S. Alghoul
Pain Control Following Breast Augmentation: A Qualitative Systematic Review
Tập 32 Số 8 - Trang 964-972 - 2012
Sharon Stanley, Ian C. Hoppe, Frank S Ciminello
Continuing Medical Education Examination—Body Contouring Analysis of the Cutaneous and Systemic Effects of Endermologie in the Porcine Model
Tập 18 Số 6 - Trang 414-420 - 1998
David F. Adcock, Stephen Paulsen, Susan R. Davis, Lillian B. Nanney, R. Bruce Shack