Dang H Nguyen, Minh Nguyen, Nam Pham Ngoc, Truong Cong Thang
Công nghệ Thực tế Ảo (VR), đặc biệt là video VR 360 độ, hiện đang là một chủ đề nóng nhờ vào trải nghiệm nhập vai mà nó mang lại, so với các ứng dụng đa phương tiện truyền thống, như cho phép người dùng trải nghiệm cuộc sống thực gần gũi qua góc nhìn toàn cảnh. Tuy nhiên, việc truyền tải video VR 360 tiêu tốn một băng thông khổng lồ. Ngoài ra, cách giảm độ trễ khi phát video VR 360 cũng là một vấn...... hiện toàn bộ
#Truyền phát video VR #HTTP/2 #Thực tế ảo #Truyền phát thích ứng HTTP #Ưu tiên luồng #Dừng luồng.
Chỉ số ảnh hưởng
Số bài báo
1
Số trích dẫn
10
Avg. Citation
10
Impact Factor (IF)
0
H-index
1
H-index (5 năm)
1
i10
1
i10-index (5 năm)
0
Các tạp chí khác
Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn
Nuclear Science and Technology
TẠP CHÍ Y DƯỢC LÂM SÀNG 108
Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh