Thương hiệu toàn cầu sẽ đi về đâu? Trường hợp sản xuất thực phẩm

Journal of Brand Management - Tập 11 - Trang 9-21 - 2003
Bill Ramsay1
1Aynho, UK

Tóm tắt

Bài báo này là một cuộc thảo luận về thương hiệu toàn cầu và tương lai của nó trong ngành sản xuất thực phẩm. Điều gì xác định một thương hiệu thực phẩm toàn cầu? Tại sao các thương hiệu toàn cầu lại thu hút các nhà sản xuất thực phẩm? Làm thế nào để đạt được thương hiệu thực phẩm toàn cầu? Các thương hiệu thực phẩm toàn cầu phải vượt qua những rào cản đáng kể để thành công, điều này giải thích cho số lượng tương đối ít ỏi của chúng. Các nhà sản xuất thực phẩm đã gặp khó khăn trong việc điều chỉnh chiến lược với cấu trúc và môi trường thị trường thực phẩm đang thay đổi nhanh chóng. Do đó, thương hiệu toàn cầu từ các nhà sản xuất thực phẩm đã vượt qua đỉnh cao của nó. Rất khó có khả năng sẽ xuất hiện một sản phẩm thực phẩm nào khác có sự hiện diện toàn cầu như Coca-Cola. Số lượng các nhà sản xuất thực phẩm lớn đang giảm. Thương hiệu thực phẩm từ các nhà sản xuất có một tương lai hạn chế.

Từ khóa

#thương hiệu toàn cầu #sản xuất thực phẩm #ngành thực phẩm #nhà sản xuất thực phẩm #khó khăn chiến lược