Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
Phản ứng của cử tri đối với chiến dịch vận động bầu cử qua máy tính
Tóm tắt
Một hệ thống máy tính đã được thiết kế để gọi điện cho cử tri hàng loạt và phát một thông điệp ngắn ủng hộ một ứng cử viên. Chương trình gọi điện sử dụng một thuật toán mới để phát hiện và để lại tin nhắn trên máy trả lời, hoặc khi một người trả lời điện thoại, để tuân thủ quy tắc giao tiếp điện thoại. Nó đã được thử nghiệm trong cuộc bầu cử Hội đồng Thành phố Raleigh vào năm 1993. Hơn 30.000 hộ gia đình đã được gọi trong cả cuộc bầu cử sơ bộ và chung. Ngay sau cuộc bầu cử vào tháng 11, khoảng 600 hộ gia đình được gọi đã được thăm dò qua điện thoại (sử dụng người phỏng vấn) để đo lường ảnh hưởng của chiến dịch gọi điện. Trong số những người được liên lạc đã thực sự bỏ phiếu, 52% nhớ tên ứng cử viên, và 6,4% cho biết cuộc gọi đã ảnh hưởng đến lá phiếu của họ.
Từ khóa
#cử tri #vận động bầu cử #hệ thống máy tính #ảnh hưởng của cuộc gọi #chiến dịch chính trịTài liệu tham khảo
Edgar, B. (1992).PC-Based Voice Processing, New York: Telecom Library Inc.
Frenkel, K.A. (1988). Computers and elections.Communications of the Association for Computing Machinery, 31 (10):1176–1183.
Garramore, G. (1990). Effects of negative political advertising on the political process.Journal of Broadcasting and Electronic Media, 34, (Summer):299.
Saltman, R.B. (1988). Accuracy, integrity and security in computerized vote-tallying.Communications of the Association for Computing Machinery, 31 (10):1184–1191, 1218.
Shannon, M.R. (1994). Political software buyer's guide.Campaigns & Elections 15(1):36–39.
Stevens, G. (1993). The positive side to negative advertising.State Government News, 36(July):16.
Tetschner, W. (1993).Voice Processing (2nd ed. Norwood, MA: Artech House, Inc.