Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
Sử dụng công nghệ giáo dục với thanh niên có nguy cơ
Tóm tắt
Như đã nêu ở phần đầu bài viết, Bill không thể và cũng không muốn viết. Bằng cách sử dụng công nghệ, Bill đã vượt qua những cảm xúc tiêu cực của mình và thay thế chúng bằng sự tự tin và niềm tự hào trong quá trình viết. Đây là một chiến thắng nhỏ trong cuộc chiến chống bỏ học. Để cải thiện tình hình cấp bách này, nhiều giáo viên cần phải thử nghiệm với các học sinh vi mô và có nguy cơ. Họ cần phải thử nghiệm phần mềm giáo dục mới và năng động với những học sinh này. Họ cần trải nghiệm sự phấn khích của một học sinh, như Bill, khi phát hiện ra kiến thức mới với một công cụ công nghệ cao. Điều cần thiết hiện nay và trong tương lai là việc sử dụng rộng rãi máy vi tính nhỏ như một công cụ hiệu quả có thể giúp giảm bớt vấn đề đối với những học sinh có nguy cơ.
Từ khóa
Tài liệu tham khảo
Bruder, Isabelle. “Overcoming the Dropout Problem,”Electronic Learning Special Supplement: The Literacy Challenge (January/February 1989), p. 16.
Butler, Owen B. “Early Help for Kids at Risk: Our Nation’s Best Investment,”NEA Today Special Edition: Issues ’89 (January 1989), pp. 50–51.
Coleman, Gordon J. Jr. “Characteristics of At-Risk Youth and the Library’s Role in Dropout Prevention,”Tech Trends, 35:4, pp. 46–47.
Gray, Bob A. “Enhancing Learning Through Debriefing,”The Computing Teacher, 15:9 (June 1988), pp. 19–25.
Peck, Kyle L., and J. Catello. “Instructional Alternatives for At-Risk Students,”Media and Methods, 26:5 (May/June 1990), p. 12.
Reglin, Gary. “A Model Program for Educating At-Risk Students,”T.H.E. Journal, 17:6 (February 1990), p. 65.
Soloman, Gwen. “Learning to Use the Tools of the Future,”Electronic Learning, 9:5 (February 1990), pp. 14–15.