Sử Dụng Phản Hồi và Thời Gian Trì Hoãn Sau Phản Hồi Để Cải Thiện Hiệu Suất Trong Các Bài Học Trực Tuyến

The Psychological Record - Tập 68 - Trang 489-499 - 2018
Anna L. McCalpin1, Douglas A. Johnson2, Thomas N. Ferragut2
1Ardent Learning, Inc., Rochester, USA
2Department of Psychology, Western Michigan University, Kalamazoo, USA

Tóm tắt

Giáo dục dựa trên máy tính đã trở thành một công cụ ngày càng phổ biến trong cả kinh doanh và giáo dục trong suốt thập kỷ qua. Mặc dù có nhiều lợi ích của việc sử dụng giáo dục dựa trên máy tính, nhưng vẫn tồn tại một số thách thức đi kèm với phương pháp giáo dục này, bao gồm đua tốc độ dựa trên máy tính. Đua tốc độ dựa trên máy tính xảy ra khi người học phản ứng quá nhanh khiến họ mắc phải nhiều lỗi. Mục tiêu của nghiên cứu hiện tại là điều tra ảnh hưởng của các khoảng thời gian trì hoãn sau phản hồi và các tùy chọn phản hồi khác nhau đến hiệu suất trong các bài học trực tuyến diễn ra trong các bối cảnh không kiểm soát. Sáu định dạng giáo dục dựa trên máy tính khác nhau đã được đánh giá về hiệu suất người học bằng cách sử dụng thiết kế thử nghiệm trước-sau theo giữa các nhóm. Những khác biệt có ý nghĩa thống kê đã được quan sát thấy cho cả các biến trì hoãn và phản hồi. Kết quả của nghiên cứu này đã mở rộng tài liệu hiện tại về các thời gian trì hoãn sau phản hồi bằng cách gợi ý rằng một hình thức tự đánh giá rõ ràng trong thời gian trì hoãn có thể không cần thiết cho các thời gian trì hoãn sau phản hồi, và rằng các thời gian trì hoãn sau phản hồi có thể có hiệu quả trong các môi trường không kiểm soát.

Từ khóa

#giáo dục dựa trên máy tính #phản hồi #trì hoãn phản hồi #hiệu suất học tập #bối cảnh không kiểm soát

Tài liệu tham khảo

Allen, I. E., & Seaman, J. (2011). Going the distance: Online education in the United States, 2011. Babson Park, MA: Babson Survey Research Group. Allen, I. E., & Seaman, J. (2016). Online report card: Tracking online education in the United States. Babson Park, MA: Babson Survey Research Group. Alvero, A. M., Bucklin, B. R., & Austin, J. (2001). An objective review of the effectiveness and essential characteristics of performance feedback in organizational settings (1985-1998). Journal of Organizational Behavior Management, 21, 3–29. https://doi.org/10.1300/J075v21n01_02. Angelino, L. M., Williams, F. K., & Natvig, D. (2007). Strategies to engage online students and reduce attrition rates. The Journal of Educators Online, 4(2), 1–14. Bodner, G. (1997). Confessions of a modern luddite: A critique of computer-based instruction. UniServe Science News, 6(3), 10–12. Chapman, B. (2010). How long does it take to create learning? Chapman Alliance. Crosbie, J., & Kelly, G. (1994). Effects of imposed postfeedback delays in programmed instruction. Journal of Applied Behavior Analysis, 27, 483–491. https://doi.org/10.1901/jaba.1994.27-483. Dubuque, E. M. (2012). Reducing racing during online instruction with contingent postfeedback delays (Unpublished doctoral dissertation). University of Nevada, Reno, Reno, NV. Holland, J. G., & Skinner, B. F. (1961). The analysis of behavior. New York, NY: McGraw-Hill. Huitema, B. E. (2011). The analysis of covariance and alternatives: Statistical methods for experiments, quasi-experiments, and single-case studies (2nd ed.). Hoboken, NJ: Wiley. Johnson, D. A. (2013). A component analysis of the impact of evaluative and objective feedback on performance. Journal of Organizational Behavior Management, 33, 89–103. https://doi.org/10.1080/01608061.2013.785879. Johnson, D. A. (2014). The need for an integration of technology, behavior-based instructional design, and contingency management: An opportunity for behavior analysis. Mexican Journal of Behavior Analysis, 40(2), 58–72. Johnson, D. A., & Dickinson, A. M. (2012). Using postfeedback delays to improve retention of computer-based instruction. Psychological Record, 62, 485–496. Johnson, D. A., & Rubin, S. (2011). Effectiveness of interactive computer-based instruction: A review of studies published between 1995 and 2007. Journal of Organizational Behavior Management, 31, 55–94. https://doi.org/10.1080/01608061.2010.541821. Kelly, G., & Crosbie, J. (1997). Immediate and delayed effects of imposed postfeedback delays in computerized programmed instruction. Psychological Record, 47, 687–698. Markle, S. M. (1990). Designs for instructional designers. Champaign, IL: Stipes. Marroletti, K., & Johnson, D. A. (2014). Current best practices for creating effective and palatable eLearning. Mexican Journal of Behavior Analysis, 40, 73–84. Mayer, R. E. (2014). The Cambridge handbook of multimedia learning (2nd ed.). New York, NY: Cambridge University Press. Munson, K. J., & Crosbie, J. (1998). Effects of response cost in computerized programmed instruction. Psychological Record, 48, 233–250. Peterson, N. (1982). Feedback is not a new principle of behavior. Behavior Analyst, 5, 101–102. Robinson, L. (2017). Embracing online education: Exploring options for success. Journal of Marketing for Higher Education, 27, 99–111. https://doi.org/10.1080/08841241.2016.1261978. Skinner, B. F. (1958). Teaching machines. Science, 128, 969–977. https://doi.org/10.1126/science.128.3330.969. VanStelle, S. E., Vicars, S. M., Harr, V., Miguel, C. F., Koerber, J. L., Kazbour, R., & Austin, J. (2012). The publication history of the Journal of Organizational Behavior Management: An objective review and analysis: 1998–2009. Journal of Organizational Behavior Management, 32, 93–123. https://doi.org/10.1080/01608061.2012.675864. Vargas, E. A., & Vargas, J. S. (1991). Programmed instruction: What it is and how to do it. Journal of Behavioral Education, 1, 235–251. https://doi.org/10.1007/BF00957006. Wei, H. C., Peng, H., & Chou, C. (2015). Can more interactivity improve learning achievement in an online course? Effects of college students’ perception and actual use of a course-management system on their learning achievement. Computers & Education, 83, 10–21. https://doi.org/10.1016/j.compedu.2014.12.013. Willging, P. A., & Johnson, S. D. (2004). Factors that influence students’ decision to dropout of online courses. Journal of Asynchronous Learning Network, 8(4), 105–118. Woods, R. H. (2002). How much communication is enough in online courses? Exploring the relationship between frequency of instructor-initiated personal email and learners' perceptions of and participation in online learning. International Journal of Instructional Media, 29(4), 377–394. Xu, D., & Jaggars, S. S. (2011). The effectiveness of distance education across Virginia’s community colleges: Evidence from introductory college-level math and English courses. Educational Evaluation & Policy Analysis, 33(3), 360–377. https://doi.org/10.3102/01623737114138.