Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Unethical behavior in the name of the company: The moderating effect of organizational identification and positive reciprocity beliefs on unethical pro-organizational behavior.
Journal of Applied Psychology
- Tập 95 Số 4
- Trang 769-780
Elizabeth E. Umphress
1
,
John Bingham
2
,
Marie S. Mitchell
3
1
Mays Business School, Texas A&M University, College Station, TX, US
2
Marriott School of Management, Brigham Young University, Provo, UT, US
3
Department of Management, Terry College of Business, University of Georgia, Athens, GA, US
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1037/a0019214
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Applied Psychology
Tập/Số:
Tập 95 Số 4
Trang:
769-780
Thông tin tác giả