Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
To read or not to read: A meta-analysis of print exposure from infancy to early adulthood.
Psychological Bulletin
- Tập 137 Số 2
- Trang 267-296
Suzanne E. Mol
1
,
Adriana G. Bus
1
1
Department of Education and Child Studies, Leiden University, Leiden, Netherlands
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1037/a0021890
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Psychological Bulletin
Tập/Số:
Tập 137 Số 2
Trang:
267-296
Thông tin tác giả