Tác động của Đào tạo đến Năng suất và Tiền lương: Bằng chứng từ Dữ liệu Bảng Anh*

Oxford Bulletin of Economics and Statistics - Tập 68 Số 4 - Trang 397-421 - 2006
Lorraine Dearden1, Howard Reed2, John Van Reenen3
1Institute for Fiscal Studies and Institute of Education, London, UK (e‐mail: [email protected])
2Institute for Public Policy Research, London, UK (e‐mail: [email protected])
3Centre for Economic Performance, London School of Economics and CEPR, London UK (e‐mail: [email protected])

Tóm tắt

Tóm tắt

Trong tài liệu về đào tạo, việc sử dụng tiền lương như một thông số đủ để đo lường năng suất là điều phổ biến. Bài báo này xem xét tác động của đào tạo liên quan đến công việc đối với các chỉ số trực tiếp về năng suất. Sử dụng một tập hợp dữ liệu mới về các ngành công nghiệp của Anh từ năm 1983 đến 1996 và một loạt các kỹ thuật ước lượng, chúng tôi phát hiện ra rằng đào tạo liên quan đến công việc có liên quan đến năng suất cao hơn một cách đáng kể. Sự gia tăng 1% điểm trong đào tạo tương ứng với một mức tăng giá trị gia tăng trên mỗi giờ khoảng 0,6% và tăng tiền lương theo giờ khoảng 0,3%. Chúng tôi cũng cung cấp bằng chứng từ các tập dữ liệu cấp cá nhân cho thấy có thể có các tác động ngoại ứng từ đào tạo.

Từ khóa


Tài liệu tham khảo

Acemoglu D., 2000, NBER Macroeconomics Annual, 9

10.1086/250071

10.1016/S0147-9121(03)22005-7

Aghion P., 1998, Endogenous Growth Theory

10.2307/2297968

Arellano M., 1998, Dynamic Panel Data Estimation Using DPD for GAUSS

Ballot G., 1998, Firm Sponsored Training and Performance. A Comparison Between French and Swedish Firms

Ballot G., 1998, ‘Formation continue, recherche et développement, et performance des entreprises’, Formation Emploi, 64, 43, 10.3406/forem.1998.2320

Ballot G., 2002, Who Benefits from Training and R&D: the Firm or the Workers?

10.1086/298196

10.1111/j.1468-232X.1994.tb00349.x

10.1086/298380

10.1086/250061

10.1177/001979390105400307

Black S. E., 1996, ‘Human‐capital investments and productivity’, American Economic Review, 86, 263

10.1162/00346530152480081

10.3386/w4037

10.1016/S0304-4076(98)00009-8

10.1080/07474930008800475

Blundell R., 1996, The Determinants of Work‐related Training in Britain

Boon M., 1997, Employee Training and Productivity in Dutch Manufacturing Firms

10.1111/j.1468-0084.1991.mp53003004.x

10.2307/2109642

Booth A. Francesconi M.andZoega G.(1999).‘Training rent sharing and unions’ Mimeo University of Essex Essex.

10.1016/S1573-4463(99)03011-4

10.3406/estat.1997.2546

Dearden L., 2000, Who Gains when Workers Train? Training and Corporate Productivity in a Panel of British Industries

Dearden L., 2005, The Impact of Training on Productivity and Wages: Evidence from British Panel Data, 10.1920/wp.ifs.2005.0516

10.3406/ecop.1997.5837

Green F., 1997, Into the Twenty First Century: An Assessment of British Skill Profiles and Prospects

10.1111/j.1475-5890.2002.tb00060.x

10.1111/j.1468-0084.1987.mp49002001.x

10.2307/3440244

10.2307/1926089

10.1108/S0573-8555(1999)0000241011

Haskel J., 2003, Skills, Productivity in the UK Using Matched Establishment, Worker and Workforce Data

10.3386/w9732

10.1111/1468-2354.00007

10.1086/209926

10.1111/j.1468-232X.1990.tb00761.x

10.2307/2524308

Ichniowski C., 1997, ‘The effects of human resource management practices on productivity’, American Economic Review, 87, 291

10.1016/S0304-3878(00)00124-3

De Koning J., 1994, The Market for Training, 87

10.1086/209882

10.1086/260835

Lillard L. A., 1992, ‘Private sector training: who gets it and what are its effects?’, Research in Labour Economics, 13, 1

Lynch L. M., 1992, ‘Private sector training and the earnings of young workers’, American Economic Review, 82, 299

Machin S., 2003, Sectoral and Area Analysis of the Economic Effects of Qualifications and Basic Skills

10.1257/0002828041464623

National Skills Task Force, 1998, Towards a National Skills Agenda

10.2307/1911408

10.1111/1467-8586.00048

Winkelmann R., 1994, Training, Earnings and Mobility in Germany