Nâng cao sự hợp tác đến một tầm cao mới

Springer Science and Business Media LLC - Tập 7 - Trang 76-77 - 2007
Daniel. T. Jones1, Arnd Huchzermeier2, Alan Mitchell3
1Ross-on-Wye, United Kingdom
2Koblenz, Germany
3London, United Kingdom

Tóm tắt

Nếu lịch trình của hội nghị ECR Milan và nội dung của số báo này thuộc Tạp chí Thương mại Quốc tế là những dấu hiệu rõ ràng, thì ngành hàng tiêu dùng một lần nữa tràn đầy ý tưởng mới mẻ và tư duy sáng tạo – cùng với nhận thức rằng sự thay đổi nhanh chóng không chỉ có thể mà còn cần thiết.

Từ khóa

#ngành hàng tiêu dùng #hội nghị ECR #Tạp chí Thương mại Quốc tế #tư duy sáng tạo #thay đổi nhanh chóng