Cổ đông và Các bên liên quan: Một Quan Điểm mới về Quản trị Công ty
Tóm tắt
Từ khóa
#cổ đông #các bên liên quan #quản trị công ty #hành vi của giám đốc #thay đổi cơ cấu #pháp luật #cách tiếp cận tự nguyệnTài liệu tham khảo
Kuhn's Thomas, 1970, The Structure of Scientific Revolutions, 2
Berle A., Means G., The Modern Corporation and Private Properly (New York: Commerce Clearing House, 1932), pp. 220–221. For a discussion of the implications for corporate governance see Evan W., Organization Theory (New York: John Wiley and Sons, 1976), pp. 89–107.
Barnard C., 1938, The Function of the Executive
For an excellent history see Sturdivant F., Business and Society (Homewood, IL: R. D. Irwin, 1977), pp. 1–125.
See Ansoff I., Corporate Strategy (New York: McGraw-Hill, 1965), 33–35.
Abrams F., 1954, Business Education for Competence and Responsibility
Rhenman E., 1968, Industrial Democracy and Industrial Management
Ackoff R. L., 1974, Redesigning the Future
Sturdivant F., 1977, Business and Society: A Managerial Approach
Ackerman R. W., 1973, Harvard Business Review, 51
Emshoff J. R., 1979, “Stakeholder Management,”, 3
Baude J. A., 1979, Perspectives on Local Measured Service
Lee H. L., 1981, “Stakeholder Decision Analysis,”
Hirschman, 1977, Politics and Markets
MacMillan I., 1978, Strategy Formulation: Political Concepts
Davis L., 1975, The Quality of Working Life
Dill W., 1978, Running the American Corporation
Hayes R., 1980, Harvard Business Review, 58
Vogel D., 1978, Lobbying the Corporation