Sự Tương Đồng Là Cơ Sở Cho Tình Bạn Của Trẻ Em: Vai Trò Của Tình Trạng Xã Hội, Hành Vi Xung Đột Và Rút Lui, Thành Tích Học Tập Và Các Đặc Điểm Dân Số
Tóm tắt
Từ khóa
#tình bạn #sự tương đồng #hành vi #thành tích học tập #đặc điểm dân sốTài liệu tham khảo
Bigelow, B., 1980, Friendship and Social Relations in Children, 15
Coie, J.D., 1982, Developmental Psychology, 29, 261
Epstein, J.L., 1989, Peer Relationships in Child Development, 158
Hartup, W.W., 1983, Handbook of Child Psychology, Vol. 4, Socialization, Personality, and Social Development, 103
Kenny, D.A., 1988, Handbook of Personal Relationships, 57
Kupersmidt, J.B., 1993, `Sociometric Status, Aggression, and Affiliation Patterns in Peers'
Ladd, G.W., 1983, Merrill-Palmer Quarterly, 29, 283
Livesley, W.J., 1973, Person Perception in Childhood and Adolescence
Robins, L.N., 1990, Straight and Devious Pathways from Childhood to Adulthood, xiii
Roff, M. , Sells, S.B. & Golden, M.M. (1972) Social Adjustment and Personality Development in Children, pp. 63-78. Minneapolis: University of Minnesota Press.