Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
STEM TIPS: Hỗ trợ giáo viên STEM tại trung học
Tóm tắt
Nền tảng hỗ trợ thân thiện với thiết bị di động STEM TIPS cung cấp cho các cơ sở giáo dục hoặc quận học khu khả năng cung cấp tư vấn và đào tạo kịp thời, được tùy chỉnh cho giáo viên thông qua nhiều cấp độ hỗ trợ và tài nguyên dựa trên web. Sử dụng kết quả của một đánh giá nhu cầu, STEM TIPS đã được tạo ra và ra mắt hợp tác với 18 quận học khu tại Florida. Các kết quả tiếp theo từ một cuộc khảo sát người dùng trong năm thực hiện thí điểm cho thấy chương trình này đã đáp ứng nhu cầu của giáo viên từ đánh giá ban đầu và cải thiện việc thực hành giáo viên. Nền tảng hiện được cấu trúc để cung cấp dịch vụ đào tạo và hỗ trợ cho nhiều quận và cơ sở hợp tác cả trong nước và quốc tế. Vì chương trình này cung cấp hỗ trợ giáo viên cho những giáo viên xa xôi và thường cô lập trong thời gian thực, nó là một mô hình giải pháp đáng kể cho sự phát triển nghề nghiệp của một số lượng lớn giáo viên mới trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học ở các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông.
Từ khóa
#STEM #giáo viên mới #hỗ trợ giáo viên #phát triển nghề nghiệp #giáo dục khoa học #công nghệ #kỹ thuật #toán học.Tài liệu tham khảo
Engler, J. (2012). STEM education is the key to the U.S.’s economic future. U.S. News & World Report. Retrieved from http://www.usnews.com/opinion/articles/2012/06/15/stem-education-is-the-key-to-the-uss-economic-future?page=2.
Feder, M. (2012). One decade, one million more STEM graduates [Office of Science and Technology Policy web log post]. Retrieved from http://www.whitehouse.gov/blog/2012/12/18/one-decade-one-million-more-stem-graduates.
Florida Department of Education (2013). Approval of critical teacher shortage areas for 2013–2014. Tallahassee: Author.
Henke, R. R., & Zahn, L. (2001). Attrition of new teachers among recent college graduates: Comparing occupational stability among 1992–93 graduates who taught and those who worked in other occupations. Education Statistics Quarterly, 3(2).
Ingersoll, R. M. (2001). Teacher turnover and teacher shortages: an organizational analysis. American Educational Research Journal, 38, 499–534.
Ingersoll, R. M. (2003). Is there really a teacher shortage?: A research report co-sponsored by the Center for the Study of Teaching and Policy and the Consortium for Policy Research in Education. Retrieved from https://depts.washington.edu/ctpmail/PDFs/Shortage-RI-09-2003.pdf.
Ingersoll, R. M., & Smith, T. M. (2003). The wrong solution to the teacher shortage. Educational Leadership, 60(8), 30–33.
McLeskey, J., & Billingsley, B. S. (2008). How does the quality and stability of the teaching force influence the research-to-practice perspective on the teacher shortage in special education. Remedial and Special Education, 29, 293–305. doi:10.1177/0741932507312010.
National Academy of Sciences, National Academy of Engineering, and Institute of Medicine. (2010). Rising above the gathering storm, revisited: Rapidly approaching category 5. Washington: The National Academies Press.
National Center for Education Statistics. (2011). The nation’s report card: Mathematics 2011 (NCES 2012–458). Washington: Institute of Education Sciences.
National Science Board. (2012). Science and engineering indicators 2012 (NSB 12–01). Arlington: National Science Foundation.
Pew Research Center (2010). Baby boomers retire. Retrieved from http://www.pewresearch.org/daily-number/baby-boomers-retire/.
Ronfeldt, M., Loeb, S., & Wyckoff, J. (2013). How teacher turnover harms student achievement. American Educational Research Journal, 50, 4–36. doi:10.3102/0002831212463813.
Ross, D. D., Vescio, V., Tricarico, K., & Short, K. (2011). Secrets for mentoring novice teachers. Gainesville: Lastinger Center for Learning.
Smith, T. M., & Ingersoll, R. M. (2004). What are the effects of induction and mentoring on beginning teacher turnover? American Educational Research Journal, 41, 681–714.
Villar, A., & Strong, M. (2007). Is mentoring worth the money? A benefit-cost analysis and five-year rate of return of a comprehensive mentoring program for beginning teachers. Santa Cruz: New Teacher Center, University of California, Santa Cruz.
Weiss, E. M., & Weiss, S. G. (1999). Beginning teacher induction (ED436487). Retrieved from ERIC Digest website: http://eric.ed.gov/?id=ED436487.