Trải nghiệm Nghiên cứu cho Giáo viên trong Khoa học Vật liệu: Một Nghiên cứu Tình huống

Springer Science and Business Media LLC - Tập 861 - Trang 30-35 - 2005
Michelle A. Strand1, Steve Wignail2, Diandra L. Leslie-Pelecky3
1Southeast Community College- Milford, Milford, U.S.A.
2Seward High School, Seward, U.S.A.
3Department of Physics & Astronomy and Center for Materials Research & Analysis, University of Nebraska–Lincoln, Lincoln, U.S.A.

Tóm tắt

Các Tiêu chuẩn Giáo dục Khoa học Quốc gia khuyến khích giáo viên tham gia vào nghiên cứu với vai trò là 'đại diện của khoa học trong lớp học'. Chương trình Trải nghiệm Nghiên cứu cho Giáo viên liên kết với Trung tâm Nghiên cứu Vật liệu Khoa học và Kỹ thuật tại Đại học Nebraska tham gia vào nghiên cứu các cấu trúc từ tính và điện tử ở quy mô nano trong suốt mùa hè. Hai giáo viên và một nhà nghiên cứu tài trợ đã chia sẻ trải nghiệm của họ và những gì họ tin là các yếu tố cần thiết cho trải nghiệm RET thành công.

Từ khóa

#Nghiên cứu giáo viên #giáo dục khoa học #khoa học vật liệu #trải nghiệm nghiên cứu #cấu trúc nano

Tài liệu tham khảo

National Research Council, National Science Education Standards, (National Academy of Science, 1996) B. Chaney, Student Outcomes and the Professional Preparation of Eighth-Grade Teachers in Science and Mathematics: NSF/NELS, (Westat, 1995). R. L. Musselman, E. K. John, and G. W. Shaffer, J. Chem. Ed. 66, 653 (1989). M. Johnson, The Science Teacher 69, 40 (2002). F. Goodchild, C. Johnston, J. Mater. Educ. 23, 33 (2001). J. Dubner, S. C. Silverstein, N. Carey, J. Frechtling, T. Busch-Johnsen, J. Han, G. Ordway, N. Hutchinson, J. Lanza, J. Winter, J. Miller, P. Ohme, J. Rayford, K. S. Weisbaum, K. Storm, and E. Zounar, J. Mater. Educ 23, 57 (2001).