Mô Phỏng Thời Gian Thực Các Thiết Bị Kéo Của Xe Điện Hybrid

ATZautotechnology - Tập 4 - Trang 44-47 - 2004
Christian Dufour1, Simon Abourida1, Jean Bélanger1
1Opal-RT Technologies, Germany

Tóm tắt

Các công nghệ mới sẵn có cho phép tạo mẫu ảo chi tiết cho các hệ thống điện trong thử nghiệm Phần Cứng trong Vòng Lặp. Đối với các phương tiện điện, việc thử nghiệm kết luận đặt ra những vấn đề lớn trong quá trình tạo mẫu các hệ thống truyền động và bộ điều khiển của chúng. Việc thử nghiệm này phải được thực hiện với sự cẩn trọng cao độ vì một sự cố đơn giản trong bộ điều khiển có thể làm hỏng mẫu thử, từ đó làm chậm tiến độ dự án và tăng chi phí thiết kế.

Từ khóa

#Mô phỏng thời gian thực #xe điện hybrid #phương tiện điện #thử nghiệm phần cứng trong vòng lặp #thiết bị kéo.

Tài liệu tham khảo

RT-LAB 6.2.1, Opal-RT Technologies inc. 1751 Richardson, bureau 2525, Montreal Qc H3K 1G6 www.opalrt.com Peter Terwiesch, Thomas Keller, Erich Scheiben, “Rail Vehicle Control System Integration Testing Using Digital Hardware-in-the-Loop Simulation”, IEEE Transactions on Control System Technology, Vol. 7, No. 3, May 1999, pp 352–362. C.A. Rabbath, M. Abdoune, J. Belanger and K. Butts, “Simulating Hybrid Dynamic Systems”, IEEE Robotics and Automation Magazine, Vol. 9, No. 2, June 2002, pp 39–47. T. Matsumoto, N. Watanabe, H. Sugiura, T. Ishikawa, “Development of Fuel-Cell Hybrid Vehicle”, The 18th International Electric Vehicle Symposium, Berlin, 2001