Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Prediction of 4-year college student performance using cognitive and noncognitive predictors and the impact on demographic status of admitted students.
Journal of Applied Psychology
- Tập 94 Số 6
- Trang 1479-1497
Neal Schmitt
1
,
Jessica Keeney
1
,
Frederick L. Oswald
2
,
Timothy J. Pleskac
1
,
Abigail Billington
1
,
Ruchi Sinha
1
,
Mark Zorzie
1
1
Department of Psychology, Michigan State University, MI, US
2
Department of Psychology, Rice University, TX, US
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1037/a0016810
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Applied Psychology
Tập/Số:
Tập 94 Số 6
Trang:
1479-1497
Thông tin tác giả