Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Oral Corrective Feedback Preferences in English Lessons: Learners' and Teachers' Perspectives.
European Journal of Educational Research
- Tập 11 Số 3
- Trang 1643-1655
Nhac, Thanh-Huong
Tóm tắt
Từ khóa
#Oral Language; Error Correction; Feedback (Response); English (Second Language); Second Language Learning; Student Attitudes; Teacher Attitudes; College Faculty; College Students; Grammar; Lexicology; Phonology; Foreign Countries
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
Google Scholar ID
:
["17179248351915837569"]
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
European Journal of Educational Research
Tập/Số:
Tập 11 Số 3
Trang:
1643-1655
Thông tin tác giả