Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
Học trực tuyến trong thời gian trường học đóng cửa do COVID-19
Tóm tắt
Bài báo này ước lượng tác động của việc đóng cửa trường học đối với thời gian học tập của học sinh và số lượng tin nhắn được gửi từ giáo viên đến học sinh thông qua dịch vụ học trực tuyến. Chúng tôi phát hiện rằng cả thời gian học tập và số lượng tin nhắn đã tăng lên đáng kể từ đầu thời gian đóng cửa trường học nhưng đã trở lại mức trước COVID-19 khi tình trạng khẩn cấp kết thúc vào cuối tháng 5 năm 2020. Thêm vào đó, chúng tôi nhận thấy rằng học sinh có khả năng truy cập vào dịch vụ học trực tuyến tại nhà và học sinh tại các trường chất lượng cao đã tăng thời gian học của mình nhiều hơn so với các học sinh khác. Tuy nhiên, chúng tôi không phát hiện sự khác biệt về giới tính trong các kết quả này.
Từ khóa
#Học trực tuyến #Đóng cửa trường học #COVID-19 #Thời gian học tập #Tin nhắn giáo viênTài liệu tham khảo
Aucejo, E. M., French, J. F., Araya, U. M. P., & Zafar, B. (2020). The impact of covid-19 on student experiences and expectations: Evidence from a survey. Journal of Public Economics, 191, 104271.
Bacher-Hicks, A., Goodman, J., & Mulhern, C. (2020). Inequality in household adaptation to schooling shocks: Covid-induced online learning engagement in real time (No. W27555). National Bureau of Economic Research. https://doi.org/10.7249/WRA811-1
Bacolod, M., Mehay, S., & Pema, E. (2018). Who succeeds in distance learning? Evidence from quantile panel data estimation. Southern Economic Journal, 84(4), 1129–1145. https://doi.org/10.1002/soej.12264
Bettinger, E. P., Fox, L., Loeb, S., & Taylor, E. S. (2017). Virtual classrooms: How online college courses affect student success. American Economic Review, 107(9), 2855–2875. https://doi.org/10.1257/aer.20151193
Chetty, R., Friedman, J. N., Hendren, N., Stepner, M., & The Opportunity Insights Team. (2020). How Did COVID-19 and Stabilization Policies Affect Spending and Employment? A New Real-Time Economic Tracker Based on Private Sector Data (No. W27431). National Bureau of Economic Research. https://www.nber.org/papers/w27431
Cook, W. (2020). School disruption and pupil academic outcomes—evidence from the 2001 foot and mouth disease epidemic in England. Covid Economics, 40, 214–228.
Figlio, D., Rush, M., & Yin, L. (2013). Is it live or is it internet? Experimental estimates of the effects of online instruction on student learning. Journal of Labor Economics, 31(4), 763–784. https://doi.org/10.1086/669930
Joyce, T., Crockett, S., Jaeger, D. A., Altindag, O., & O’Connell, S. D. (2015). Does classroom time matter? Economics of Education Review, 46, 64–77. https://doi.org/10.1016/j.econedurev.2015.02.007
Kuhfeld, M., Soland, J., Tarasawa, B., Johnson, A., Ruzek, E., & Liu, J. (2020). Projecting the potential impacts of COVID-19 school closures on academic achievement. EdWorkingPaper. https://doi.org/10.26300/cdrv-yw05
Xu, D., & Jaggars, S. S. (2014). Performance gaps between online and face-to-face courses: differences across types of students and academic subject areas. The Journal of Higher Education, 85(5), 633–659. https://doi.org/10.1080/00221546.2014.11777343
