Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
Bài Học Kinh Nghiệm Trong Việc Tạo Ra Một Liên Minh Các Trường Đại Học
Tóm tắt
Bài báo này đưa ra những bài học kinh nghiệm trong việc đánh giá yêu cầu gia hạn Đạo Luật Bạo Lực Đối Với Phụ Nữ (2013) yêu cầu các trường cao đẳng nhận tài trợ theo Tiêu đề IX cung cấp chương trình can thiệp của người chứng kiến để giảm thiểu bạo lực tình dục. Để thực hiện việc đánh giá này, một liên minh đại học toàn quốc đã được thành lập [đánh giá hiệu quả can thiệp của người chứng kiến tại nhiều đại học (mcBEE)]. Thông qua liên minh này, 24 trường cao đẳng công lập đã được tuyển mộ và lựa chọn của họ về các lựa chọn chương trình can thiệp của người chứng kiến đã được khảo sát. Đồng thời, tỷ lệ bạo lực gây ra và nạn nhân trong 4 năm đã được đo lường ở sinh viên đại học tại mỗi trường. Bài viết mô tả và chi tiết về kinh nghiệm tuyển mộ các trường vào liên minh các trường đại học, giải quyết tuân thủ quy định, các phương pháp lựa chọn và triển khai khảo sát toàn trường cho sinh viên đại học trên nhiều khuôn viên lớn, cũng như các chiến lược để truyền đạt kết quả và dữ liệu trở lại từng khuôn viên đã được tuyển mộ. Những đề xuất cho việc xây dựng liên minh trong tương lai bao gồm việc lập kinh phí đủ thời gian để tuyển mộ các trường, quản lý quy trình quy định, và đảm bảo tỷ lệ phản hồi đầy đủ thông qua các khảo sát ngắn và các khuyến khích hấp dẫn. Trong việc xây dựng một liên minh quốc gia, các bài học như tính linh hoạt, kết nối và giao tiếp đã góp phần vào thành công của mcBEE.
Từ khóa
#Đạo Luật Bạo Lực Đối Với Phụ Nữ #chương trình can thiệp của người chứng kiến #liên minh các trường đại học #tỷ lệ bạo lực #đánh giá hiệu quảTài liệu tham khảo
Administrator-Researcher Campus Climate Collaborative (ARC3). (2015 September 1). Retrieved from https://campusclimate.gsu.edu/arc3-campus-climate-survey/.
Association of American Universities (2015 September 3). AAU climate survey on sexual assault and sexual misconduct. Retrieved from https://www.aau.edu/key-issues/aau-climate-survey-sexual-assault-and-sexual-misconduct-2015.
Babin, E. A., Palazzolo, K. E., & Rivera, K. D. (2012). Communication skills, social support, and burnout among advocates in a domestic violence agency. Journal of Applied Communication Research, 40(2), 147–166. https://doi-org.ezproxy.uky.edu/10.1080/00909882.2012.670257.
Banyard, V. L. (2014). Improving college campus–based prevention of violence against women: A strategic plan for research built on multipronged practices and policies. Trauma, Violence, & Abuse, 15(4), 339–351. https://doi.org/10.1177/1524838014521027.
Banyard, V. L., Moynihan, M. M., & Plante, E. G. (2007). Sexual violence prevention through bystander education: An experimental evaluation. Journal of Community Psychology, 35(4), 463–481. https://doi.org/10.1002/jcop.20159.
Basile, K. C., DeGue, S., Jones, K., Freire, K., Dills, J., Smith, S. G., & Raiford, J. L. (2016). STOP SV: A technical package to prevent sexual violence.
Black, M. C., Basile, K. C., Breiding, M. J., Smith, S. G., Walters, M. L., Merrick, M. T., & Stevens, M. R. (2011). The national intimate partner and sexual violence survey: 2010 summary report (Vol. 19, pp. 39–40). Atlanta, GA: National Center for Injury Prevention and Control, Centers for Disease Control and Prevention.
Bush, H. M., Coker, A. L., Davidov, D. M., & Clear, E. R. (2019). The opportunity – VAWA 2013 reauthorization provides a natural experiment for bystander efficacy evaluation. Journal of Family Violence (in press).
Campus Sexual Assault Elimination Act. The Violence Against Women Reauthorization Act of 2013. Pub L No 113–4, §304, 127 Stat 54, 89–92.
Cantor, D., Fisher, B., Chibnall, S. H., Townsend, R., Lee, H., Thomas, G., … Westat, I. (2015). Report on the AAU campus climate survey on sexual assault and sexual misconduct.
Centers for Disease Control and Prevention. (2006). Physical dating violence among high school students--United States, 2003. MMWR: Morbidity and mortality weekly report, 55(19), 532–535.
Coker, A. L., Cook-Craig, P. G., Williams, C. M., Fisher, B. S., Clear, E. R., Garcia, L. S., & Hegge, L. M. (2011). Evaluation of green dot: An active bystander intervention to reduce sexual violence on college campuses. Violence Against Women, 17(6), 777–796. https://doi.org/10.1177/1077801211410264.
Coker, A. L., Fisher, B. S., Bush, H. M., Swan, S. C., Williams, C. M., Clear, E. R., & DeGue, S. (2015). Evaluation of the green dot bystander intervention to reduce interpersonal violence among college students across three campuses. Violence Against Women, 21(12), 1507–1527. https://doi.org/10.1177/1077801214545284.
Coker, A. L., Bush, H. M., Cook-Craig, P. G., DeGue, S. A., Clear, E. R., Brancato, C. J., et al. (2017). RCT testing bystander effectiveness to reduce violence. American Journal of Preventive Medicine, 52(5), 566–578. https://doi.org/10.1016/j.amepre.2017.01.020.
Coker, A. L., Bush, H. M., Davidov, D. M., & Clear, E. R. (2019). Mentoring multi-college bystander efficacy evaluation – An approach to growing the next generation of gender-based interpersonal violence intervention and prevention (VIP) researchers. Journal of Family Violence (in press).
Darley, J. M., & Latané, B. (1968). Bystander intervention in emergencies: Diffusion of responsibility. Journal of Personality and Social Psychology, 8, 377–383. https://doi.org/10.1037/h0025589.
Davidov, D. M., Coker, A. L., Bush, H. M., & Clear, E. R. (2019). Using a multiphase mixed methods triangulation design to measure bystander intervention components and dose of violence prevention programs on college campuses. Journal of Family Violence (in press).
Edwards, D. (2009). Green Dot curriculum manual. Lexington: University of Kentucky.
Foubert, J. D. (2000). The longitudinal effects of a rape-prevention program on fraternity men's attitudes, behavioral intent, and behavior. Journal of American College Health, 48(4), 158–163.
Gidycz, C. A., Orchowski, L. M., & Berkowitz, A. D. (2011). Preventing sexual aggression among college men: An evaluation of a social norms and bystander intervention program. Violence Against Women, 17(6), 720–742. https://doi.org/10.1177/1077801211409727.
Harris, P. A., Taylor, R., Thielke, R., Payne, J., Gonzalez, N., & Conde, J. G. (2009). Research electronic data capture (REDCap)—a metadata-driven methodology and workflow process for providing translational research informatics support. Journal of Biomedical Informatics, 42(2), 377-381.
Koss, M. P., Gidycz, C. A., & Wisniewski, N. (1987). The scope of rape: Incidence and prevalence of sexual aggression and victimization in a national sample of higher education students. Journal of Consulting and Clinical Psychology, 55(2), 162. https://doi.org/10.1037/0022-006X.55.2.162.
Koss, M. P., Abbey, A., Campbell, R., Cook, S., Norris, J., Testa, M., et al. (2007). Revising the SES: A collaborative process to improve assessment of sexual aggression and victimization. Psychology of Women Quarterly, 31(4), 357–370. https://doi.org/10.1111/j.1471-6402.2007.00385.x.
Krebs, C. P., Lindquist, C. H., Warner, T. D., Fisher, B. S., & Martin, S. L. (2009). College women's experiences with physically forced, alcohol-or other drug-enabled, and drug-facilitated sexual assault before and since entering college. Journal of American College Health, 57(6), 639–649. https://doi.org/10.3200/JACH.57.6.639-649.
Miller, E., Tancredi, D. J., McCauley, H. L., Decker, M. R., Virata, M. C. D., Anderson, H. A., et al. (2013). One-year follow-up of a coach-delivered dating violence prevention program: A cluster randomized controlled trial. American Journal of Preventive Medicine, 45(1), 108–112. https://doi.org/10.1016/j.amepre.2013.03.007.
Moynihan, M. M., Banyard, V. L., Arnold, J. S., Eckstein, R. P., & Stapleton, J. G. (2010). Engaging intercollegiate athletes in preventing and intervening in sexual and intimate partner violence. Journal of American College Health, 59(3), 197–204. https://doi.org/10.1080/07448481.2010.502195.
National Institutes of Health Office of Extramural Research Grants & Funding. Single IRB Policy for Multi-site Research (2018, January 8). Retrieved from https://grants.nih.gov/policy/clinical-trials/single-irb-policy-multi-site-research.htm.
Orchowski, L. M., Edwards, K. M., Hollander, J. A., Banyard, V. L., Senn, C. Y., & Gidycz, C. A. (2018). Integrating sexual assault resistance, bystander, and Men’s social norms strategies to prevent sexual violence on college campuses: A call to action. Trauma, Violence, & Abuse, https://doi.org/10.1177/1524838018789153.
Senn, C. Y., Eliasziw, M., Barata, P. C., Thurston, W. E., Newby-Clark, I. R., Radtke, H. L., et al. (2013). Sexual assault resistance education for university women: Study protocol for a randomized controlled trial (SARE trial). BMC Women's Health, 13(1), 25. https://doi.org/10.1186/1472-6874-13-25.
University of Kentucky Office of Research Intergrity. (2018). Reliance standard operating procedures. Lexington, KY 2019.
Violence Against Women Act, §§ 42–13701-14040 (1994).